Học sinh trên toàn TP Đà Nẵng được nghỉ học đến hết 15/3

TP Đà Nẵng vừa ra công văn về việc cho học sinh, học viên Lớp 12 nghỉ học từ 9/3 đến hết 15/3, trước tình hình virus SARS CoV_2 diễn biến phức tạp.
4 người cùng chuyến bay với cô gái nhiễm virus SARS-CoV-2 tới Đà Nẵng có kết quả âm tính Đà Nẵng: Phát hiện xe ô tô Range Rover lắp biển số giả Đà Nẵng: Tiếp tục cách ly 2 trường hợp nghi nhiễm với bệnh Covid-19 Bắt 2 đối tượng đập phá biệt thự của đại gia bất động sản ở Đà Nẵng Công viên giải trí lớn nhất Miền Trung tạm dừng hoạt động để cải tạo
hoc sinh tren toan tp da nang duoc nghi hoc den het 153

Học sinh, học viên Lớp 12 trên toàn TP Đà Nẵng được nghỉ học đến hết 15/3 (Ảnh: V.Q)

Ngày 8/3, UBND TP Đà Năng đã có công văn về việc thống nhất cho học sinh, học viên Lớp 12 nghỉ học đến hết 15/3, trước tình hình virus SARS CoV_2 diễn biến phức tạp, đặc biệt là các ca nhiễm mới vừa được phát hiện tại Việt Nam.

Cùng ngày, Sở Giáo dục và đạo tạo TP Đà Nẵng cũng đã có văn bản gửi các Phòng Giáo dục và đào tạo các quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc cơ sở về việc thông báo cho tất cả trẻ mầm non, học sinh, học viên các trường, trung tâm từ Lớp 1 đến Lớp 12; học viên các cơ sở đào tạo ngoại ngữ, tin học, năng khiếu... được nghỉ học đến hết 15/3 để phòng virus SARS CoV_2.

Tính đến 8 giờ sáng 7/3, tại Đà Nẵng không phát hiện trường hợp nào nhiễm virus SARS CoV_2. Đồng thời,​ từ 8 giờ sáng 6/3 đến 8 giờ sáng 7/3, TP Đà Nẵng ghi nhận 02 trường hợp người Việt Nam nghi ngờ mắc virus SARS CoV_2; xuất viện 08 trường hợp nghi ngờ mắc virus SARS CoV_2 (07 người Việt Nam, 01 người Thụy Sỹ); thêm 08 mẫu xét nghiệm Âm tính với virus SARS CoV_2.

Hiện TP Đà Nẵng không có trường hợp dương tính với virus SARS CoV_2. Sức khoẻ các trường hợp nghi ngờ đều tạm ổn và đang được theo dõi chặt chẽ.

V. Quyên
Phiên bản di động