Học sinh thanh lịch KimLien’s Icon 2022 - nơi tài năng sen vàng tỏa sáng

Đêm chung kết cuộc thi Học sinh thanh lịch - Kimlien's Icon 2022 (Trường THPT Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) vừa diễn ra với những màn trình diễn mãn nhãn, khó quên. Ở đó, các em học sinh tài năng của nhà trường đã có cơ hội tỏa sáng…
Tăng cường công tác xây dựng văn hóa học đường Quận Ba Đình: Học sinh trường THCS Hoàng Hoa Thám giành giải đặc biệt kỳ thi Toán quốc tế Bộ GD&ĐT sửa đổi quy chế thi chọn học sinh giỏi quốc gia

Hành trình cuộc thi được khởi động từ những ngày giữa tháng 9, tính đến nay đã trải qua hơn 3 tháng đồng hành, gắn bó cùng với thầy và trò trường THPT Kim Liên với chuỗi những sự kiện đặc sắc như: Dự án tái chế “Mầm nhựa sống", hoạt động cuối năm “Lời hẹn ký ức - Present of memory", mở bán ấn phẩm độc quyền Sen trong phố 2022.

Học sinh thanh lịch KimLien’s Icon 2022 - nơi tài năng sen vàng tỏa sáng
Màn trình diễn ấn tượng của thí sinh tại cuộc thi

Và xuyên suốt hành trình ấy, hoạt động nổi bật nhất cũng như linh hồn của chương trình chính là cuộc thi Học sinh thanh lịch Kimlien's Icon 2022. Trải qua những vòng thi đầy thử thách, cuộc thi đã tìm ra được 8 gương mặt xuất sắc nhất cho đêm chung kết.

Đáp lại sự mong chờ, kỳ vọng, các thí sinh đều đã nỗ lực hết mình, tự tin và tỏa sáng, khẳng định bản thân trong đêm chung kết như một minh chứng cho câu nói “Học hết sức, chơi hết mình" vô cùng nổi tiếng của học sinh Sen vàng.

Đêm chung kết cuộc thi là cơ hội để các thí sinh tự do toả sáng và 8 màu sắc với 8 cá tính, tài năng khác nhau đã đem đến những phần thi ấn tượng, những thông điệp ý nghĩa. Kim Liên như bừng sáng dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả dành cho top 8 Kimlien’s Icon.

Cuộc thi Tìm kiếm học sinh Thanh lịch của trường THPT Kim Liên diễn ra với nhiều phần thi như: Trình diễn trang phục truyền thống dân tộc; Trình diễn trang phục dạ hội; Ứng xử.

Học sinh thanh lịch KimLien’s Icon 2022 - nơi tài năng sen vàng tỏa sáng
BTC trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất tại chương trình

Nhằm tìm ra được người xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân, dàn BGK đồng hành cùng Sen trong phố năm nay bao gồm: Cô Đàm Thị Hải Yến - Trưởng ban Giám khảo; Diễn viên Bình An; Á hậu Bùi Phương Nga; MC, vũ công, biên đạo Chu Lê Vi Anh; Anh Trần Phúc Minh - chủ nhiệm CLB Kimliens' Singer Club gen 1.

Bên cạnh sự hiện diện của dàn khách mời “khủng" là sự xuất hiện của Phương Ly - nữ ca sĩ được người hâm mộ ưu ái với tên gọi “crush quốc dân". Phương Ly đã mang đến đêm chung kết Kimlien's Icon 3 ca khúc ngọt ngào: Mặt trời của em, Missing you và Thích thích.

Trước khi biết được danh hiệu danh giá nhất sẽ thuộc về ứng cử viên sáng giá nào, các thí sinh đã phải trải qua thử thách cuối cùng: Phần thi ứng xử. Đánh giá xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi và phần thể hiện trong đêm chung kết, 5 thí sinh xuất sắc nhất đã dành được cơ hội bước vào phần thi này.

Trong một thời gian ngắn, các bạn thí sinh đều đã cố gắng hết mình để đưa ra những câu trả lời phù hợp, trọn vẹn nhất nhằm hiện thực hoá giấc mơ Kimlien's Icon của bản thân.

Sau các phần thi gay cấn, ngôi vị Quán quân Kimlien’s Icon 2022 thuộc về Nguyễn Phương Anh - SBD 03. Á quân Kimlien’s Icon 2022 là em Đỗ Việt Trà - SBD và Trần Tùng Bách - SBD. Giải Ba cuộc thi Kimlien’s Icon 2022 thuộc về Lê Thị Hà Phương - SBD 18 và Trần Trung Đức - SBD.

Giải Thí sinh được yêu thích nhất dành cho Lê Thị Hà Phương - SBD 18. Giải Thí sinh triển vọng thuộc về Bùi Bảo Linh - SBD 23 và Phạm Huyền Linh - SBD 31. Giải Thông điệp ý nghĩa: Trần Tùng Bách - SBD 42. Giải Thí sinh tài năng: Nguyễn Ngọc Thái Sơn - SBD 06.

Ngọc Minh
giaoductre.tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động