Học sinh Hải Dương tựu trường, khai giảng và học trực tuyến

Các cấp học trong tỉnh Hải Dương tựu trường, khai giảng và học bằng hình thức trực tuyến. Cấp học mầm non và lớp 1 tạm thời chưa tổ chức dạy học.
Hải Dương: Để xảy ra vi phạm về khai thác khoáng sản, Chủ tịch UBND huyện phải chịu trách nhiệm Huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) có dấu hiệu "nương nhẹ" cho doanh nghiệp tự ý san lấp mặt bằng Tỉnh Hải Dương và Tập đoàn FPT hợp sức thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện

Chiều 27/8, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương yêu cầu các trường học trong tỉnh tổ chức tựu trường bằng hình thức trực tuyến. Cấp học mầm non không tổ chức lễ khai giảng nhằm bảo đảm an toàn phòng chống dịch.

hoc-truc-tuyen-lam-sao-de-van-phat-huy-hieu-qua-hau-covid-19-3
Ảnh minh họa.

Các cấp học còn lại tổ chức lễ khai giảng bằng hình thức trực tuyến phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị. Lễ khai giảng bảo đảm trang trọng, ngắn gọn, hiệu quả, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thể hiện tinh thần chia sẻ, động viên khích lệ giáo viên, nhân viên và học sinh khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Về hình thức tổ chức dạy học sau khai giảng, các nhà trường tổ chức bằng hình thức trực tuyến từ lớp 2 đến lớp 12, bắt đầu từ ngày 6/9 cho đến khi có thông báo mới. Cấp học mầm non và lớp 1 tạm thời chưa tổ chức dạy học.

Các nhà trường tích cực chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón học sinh trở lại trường khi dịch bệnh được kiểm soát; tham mưu với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của địa phương tổ chức tiêm vaccine cho tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động trong thời gian sớm nhất.

Các cơ sở giáo dục ổn định và duy trì nền nếp ngay sau khai giảng, chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021- 2022 bảo đảm nội dung, chương trình giáo dục theo quy định, phù hợp với tình hình thực tế và điều kiện của nhà trường.

Hoàng Duy
Phiên bản di động