Hoá thân thành sao Việt, teen FPT cosplay loạt MV triệu view trong bộ ảnh Prom

Lấy ý tưởng từ những MV ca nhạc hot nhất hiện nay “Một cú lừa”, “Sao anh chưa về nhà”, “Có tất cả nhưng thiếu em”,... học sinh THPT FPT gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng mạng bởi bộ ảnh Prom cuối cấp cosplay với concept độc đáo. 
FPT Retail có tân Tổng Giám đốc Thầy giáo 9x điển trai được ví với Đại úy Ri trong "Hạ cánh nơi anh" FPT báo lãi năm 2019 tăng 21% Mỗi ngày lãi hơn 13 tỷ đồng, FPT về đích sớm về lợi nhuận Thánh nữ cosplay Sayuri Ozaki và bí mật động trời không thể tin nổi

Sắp tới đây, các bạn học sinh trường THPT FPT Hà Nội sẽ có một sự kiện thường niên hoành tráng mang tên 'Prom 2020: Xavia Stella - Những ngôi sao toả sáng”'. Trong đó, hoạt động được chú ý nhất trong khuôn khổ sự kiện là cuộc thi 'King & Queen'. Đây không chỉ là cơ hội để các nam thanh, nữ tú trong trường được khoe tài khoe sắc, mà còn là dịp để các bạn học sinh có một bữa tiệc sôi động, giải tỏa áp lực học hành mùa thi.

hoa than thanh sao viet teen fpt cosplay loat mv trieu view trong bo anh prom
MV Sao anh chưa về nhà của cặp đôi Nguyễn Thảo Tâm 11a16 và Nguyễn Lê Hiếu Phong 11A8

“Hâm mộ Amee và những ca khúc của chị ấy, nên bọn em quyết định cosplay lại poster Mv của Sao anh chưa về nhà. Có điều đặc biệt nữa là khi các tông màu của những MV thì sinh khác chọn hầu hết là gam màu nâu, vàng thì tấm hình của bọn em bỗng nhiên nổi bật hơn hẳn vì màu xanh cổ tích.” Thảo Tâm và Hiếu Phong chia sẻ.

hoa than thanh sao viet teen fpt cosplay loat mv trieu view trong bo anh prom 2
MV Vì yêu cứ đâm đầu của cặp đôi Lê Phương Anh 10A9 và Trần Thành 11A11

“Thông điệp trong MV Vì yêu cứ đâm đầu là lý do tụi em chọn để cosplay, tuổi học sinh khi mới biết chớm yêu, thường chưa biết kiểm soát cảm xúc của bản thân. Nhưng mọi thứ nên chỉ dừng lại ở một giới hạn nào đó, bản thân không nên cho đi quá nhiều và cần biết yêu thương trân trọng cả bản thân mình nữa.” Cặp đôi Trần Thành, Phương Anh bộc bạch

Để chuẩn bị cho sự kiện hoành tráng này, các bạn học sinh trường THPT FPT Hà Nội đã tung ra bộ ảnh prom cực nghệ thuật cosplay loạt hit triệu view đình đám, nhanh chóng 'gây sốt' cộng đồng mạng.

hoa than thanh sao viet teen fpt cosplay loat mv trieu view trong bo anh prom 1
MV Một cú lừa của cặp đôi Phạm Băng Châu 11A10 và Phan Minh Tuấn 10A6

“Khỏi phải nói, chị Bích Phương chính là lý do lớn nhất để chúng em chụp Một cú lừa rồi. Nhưng khó khăn một điều, để bắt chước thần thái được như chị Phương đúng là không phải chuyện nhỏ”, cặp đôi Một cú lừa Băng Châu - Minh Tuấn

Không chỉ tái hiện loạt hit đang thịnh hành một cách chuyên nghiệp, bộ ảnh truyền tải thông điệp gắn liền với chủ đề sự kiện Prom 2020: “Ai cũng đều là “những ngôi sao”, bằng cách này hay cách khác, chúng ta vẫn luôn toả sáng theo cách của riêng mình.

hoa than thanh sao viet teen fpt cosplay loat mv trieu view trong bo anh prom 3
MV Có tất cả nhưng thiếu anh của Nguyễn Phương Mai 10A8 và Chu Khánh Duy 11A13 Chàng trai Chu Khánh Duy được biết đến là chủ nhiệm CLB Tạch Tạch - CLB chụp ảnh THPT FPT.

“Duy và em cũng “crush” nhau được gần 1 năm rồi ạ, nên khi nhập vai chụp ảnh, em thấy không có gì khó khăn. Em đến với cuộc thi King & Queen của THPT FPT vừa để thử sức xem em có thể đi xa được tới đâu, vừa muốn mang những năng lượng tích cực của bản thân lan toả cho mọi người qua phần trình diễn của mình.” Cặp đôi Khánh Duy, Phương Mai hào hứng.

Bộ ảnh được nhiều người nhận xét chuyên nghiệp và đẹp lung linh chẳng kém gì MV ca nhạc thực thụ từ dàn sao trẻ Vbiz, từ sự đầu tư, thiết kế cho đến thần thái, biểu cảm của mẫu.

hoa than thanh sao viet teen fpt cosplay loat mv trieu view trong bo anh prom 4
MV Cho anh xin thêm 1 phút của cặp đôi Phó Hoài Ngọc 12A10 và Nguyễn Vũ Đức Minh 12A3

Nhân vật nữ Phó Hoài Ngọc là cô gái đặc biệt nhất của top Queen năm nay, cô gái xinh đẹp, sở hữu vóc dáng của hot teen nhưng không may, Ngọc có một vết chàm khá lớn trên mặt. Ngọc chia sẻ: “Từ nhỏ em đã bị chàm bẩm sinh trên mặt, tuy có đi chữa nhiều lần nhưng mà hầu như đi học hay đi chơi, em đều phải che bằng mỹ phẩm mới không thấy. Ngày xưa em tự ti nhiều lắm, nhưng bây giờ e cũng quen rồi, em coi vết chàm đó như một bộ phận trên cơ thể mình. Em đi thi King & Queen để chứng minh cho mọi người thấy rằng, vẻ đẹp của một cô gái không nhất thiết phải đến từ bên ngoài.”

hoa than thanh sao viet teen fpt cosplay loat mv trieu view trong bo anh prom

Prom là dạ hội thường niên của trường THPT FPT, được tổ chức rất thành công trong suốt nhiều năm qua với quy mô ngày một lớn mạnh. Trải qua 7 năm hoạt động với 7 chủ đề khác nhau, Prom FSchool không chỉ được các bạn học sinh trong trường mong chờ mà còn thu hút sự đông đảo giới trẻ. Năm nay, sự kiện không chỉ là đêm dạ hội, mà còn là đại tiệc âm nhạc với sự góp mặt của cặp bài trùng showbiz Việt Erik - Suni Hạ Linh.

PV
Phiên bản di động