Hoa hậu Mỹ Linh và Thuỳ Linh "đọ" sắc vàng nóng bỏng

Hai nàng hậu tên Linh cùng đọ dáng trong chiếc đầm vàng rực. Người khoe khéo chân dài, người lấp ló bờ vai gợi cảm. Còn Á hậu Phương Nga lại chọn đầm tông xanh tha thướt.
Dàn hoa hậu, á hậu diện áo dài trắng khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Bộ ba chị em Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan làm đại sứ hoa Đà Lạt Lý Hùng, Mỹ Linh gom rác thải nhựa ở bờ biển Quảng Nam

Xuất hiện tại buổi khai trương khách sạn dát vàng tại Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh và Bùi Phương Nga đã gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút. Ngoài diện mạo nổi bật, dàn Hoa Á hậu còn chọn lựa trang phục vừa đối lập nhưng vẫn hài hoà khi sánh bước cạnh nhau đến sự kiện lần này. Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, các nàng hậu đều biết cách gây tượng và khẳng định cá tính riêng biệt của mình trước ống kính.

4230 a hau bui phuong nga 3
Á hậu Bùi Phương Nga với bộ đầm tôn dáng thướt tha.

Diện đầm ôm sát, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe trọn đường cong nóng bỏng trong trong thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn. Tinh tế khi chọn kiểu tóc búi cao, nàng hậu gốc Hà Nội ngày càng toát lên vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy ở độ tuổi 24. Người đẹp sẽ quay trở lại với Hoa hậu Việt Nam 2020 trong vai trò Host của phần thi Người đẹp nhân ái và Head to Head Challenge. Xinh đẹp và tài năng, Mỹ Linh sẽ trở thành hình mẫu truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ đến gần hơn với vương miện Hoa hậu.

4233 bui phuong nga do my linh luong thuy 1
Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thùy Linh nổi bật với tông đầm màu vàng.
4236 bui phuong nga do my linh luong thuy 2

Đảm nhận cương vị Host cuộc thi năm nay còn có Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Mặc dù là tân binh trong giới Hoa hậu nhưng sau 1 năm đương nhiệm, Thuỳ Linh ngày càng khẳng định bản thân bằng cả nhan sắc lẫn tri thức của mình. Tham dự event lần này, cô nào khéo léo khoe đôi chân dài thẳng tắp qua đường váy xẻ cao cũng chính là điểm nhấn trên thiết kế của Lê Thanh Hoà.

4238 bui phuong nga do my linh

Đối lập với cặp song Linh, Phương Nga lại chọn cho mình bộ cánh cũng là một thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn với có tông màu lạnh phù hợp với làn da trắng mịn của cô. Chiếc váy hở vai giúp nàng Á hậu khoe trọn xương quai xanh quyến rũ và vẻ đẹp ngọt ngào như “thần tiên tỉ tỉ”. Người đẹp cũng sẽ giữ vai trò đồng hành cùng các hoạt động tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Tài sắc vẹn toàn, Phương Nga chắc chắn sẽ là nhân tố kết nối các thí sinh cuộc thi năm nay.

4243 do my linh luong thuy 2
Cả hai nàng hậu cùng tên Linh cùng tông màu vàng khi dự sự kiện.
4246 hoa hau do my linh 3
4249 hoa hau do my linh 7
Bộ đầm của Đỗ Mỹ Linh bó gọn, tinh tế và sang trọng.
4252 hoa hau luong thuy linh 3
4256 hoa hau luong thuy linh 5
Còn bộ đầm của Lương Thùy Linh gợi cảm, quyến rũ ...

Đặc biệt, “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung cũng góp mặt trong buổi lễ khai trương vừa qua. Đây cũng là dịp để chị gặp gỡ Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Nhà báo Lê Xuân Sơn sau khi cuộc thi chính thức khởi động.

Được biết nơi diễn ra sự kiện lần này là Dolce Hanoi Golden Lake cũng chính là địa điểm lưu trú cho các thí sinh của vòng Chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Toàn bộ đều được dát vàng 24k cả nội thất lẫn ngoại thất.

Hà Gia
Phiên bản di động