Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà thưởng thức văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội

Trong không gian đậm hơi thở Nhật Bản của nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đầu tiên ở Thủ đô Hà Nội, 2 Hoa hậu đình đám V-biz “gây thương nhớ” bởi nhan sắc “mười phân vẹn mười”.
[Chùm ảnh] Hoa hậu du lịch thế giới trồng cây tại Vĩnh Phúc Hoa hậu H’Hen Niê lội bùn, cùng người dân bảo vệ rừng

Miss World Vietnam 2019 diện một chiếc váy voan trắng, với điểm nhấn là phần cổ khoét sâu vừa phải giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 “gây thương nhớ” khi lựa chọn váy màu beige, kiểu dáng 2 dây khoe bờ vai thanh mảnh, mái tóc buộc cao cùng layout trang điểm nhẹ nhàng mang đến tổng thể vừa nữ tính, vừa tươi trẻ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Cùng niềm yêu thích dành cho đất nước Nhật Bản nói chung và ẩm thực nói riêng, 2 nhan sắc đình đám không khỏi thích thú trước tổ hợp kiến trúc văn hoá - tinh thần ẩn mình bên trong nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đầu tiên của Hà Nội.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Cả hai hào hứng check-in cùng những món ăn đặc trưng của xứ sở Mặt trời mọc với các nguyên liệu tươi ngon cực phẩm, được chế biến và bày trí vô cùng ngon miệng, bắt mắt. Bên cạnh đó, 2 nàng hậu gen Z cũng tham gia tham gia nghi thức đập rượu sake truyền thống Kagamibiraki của Nhật Bản với ý nghĩa mang đến những điều tốt đẹp, may mắn.

Hai Hoa hậu tự tay làm sushi
Hai Hoa hậu tự tay chế biến món ăn

Đặc biệt, 2 người đẹp đình đám còn có cơ hội tự tay chế biến món sushi cá ngừ. Dù đây là lần đầu tiên Lương Thuỳ Linh và Đỗ Thị Hà thử sức với món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản, thế nhưng cả hai nàng Hậu gen Z đều nhận được “cơn mưa lời khen” từ đầu bếp lẫn khán giả vì sự khéo léo.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà thưởng thức văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội

Vốn là những nàng Hậu có mối quan hệ thân thiết, Lương Thuỳ Linh và Đỗ Hà luôn kề cận nhau vô cùng khắng khít từ lúc tham quan nhà hàng đến khi ngồi vào bàn, tận hưởng cuộc gặp gỡ trong không gian đậm hơi thở Nhật Bản. Không những thế, loạt “chemistry” cực “chất lượng” của cả hai tại sự kiện nhanh chóng được netizen tích cực “thả tim”. Khoảnh khắc “đàn chị” Thuỳ Linh tận tình chăm sóc cô em Đỗ Hà, hay khi cả hai đút nhau ăn đầy tình cảm khiến netizen không khỏi “đẩy thuyền”.

Đều đã kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng cả Lương Thuỳ Linh và Đỗ Thị Hà vẫn nhận được sự quan tâm, yêu thích lớn từ đông đảo khán giả.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà thưởng thức văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội

Hiện tại, Miss World Vietnam 2019 để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng bởi phong cách thời trang ngày càng cá tính, nhan sắc thăng hạng vượt bậc và loạt thành tích học tập cực “khủng”. Nàng hậu liên tục xuất hiện trên những sàn diễn thời trang lớn, đồng thời góp mặt trong nhiều sự kiện giáo dục, dự án cộng đồng có sức ảnh hưởng.

Không thua kém đàn chị, Hoa hậu Việt Nam 2020 ngày càng được netizen dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài ngày càng sắc sảo, mặn mà. Với đôi chân “kiếm Nhật” đắt giá cùng thần thái bản lĩnh, tự tin, Đỗ Thị Hà trở thành gương mặt thân quen của vị trí vedette/first-face trong các show thời trang lớn. Bên cạnh đó, nàng hậu gen Z cũng khiến netizen ngưỡng mộ khi vừa chăm chỉ tham gia hoạt động từ thiện, vừa sở hữu thành tích học tập ấn tượng.

Hương Thu
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động