Hoa hậu Lương Thùy Linh lên tiếng về hình ảnh nude chia sẻ trên mạng xã hội

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tố cáo tài khoản mạo danh cô để lừa đảo và khiến nhiều người nhầm lẫn với tài khoản thật mà Thùy Linh đang sử dụng.
Hoa hậu Lương Thùy Linh đồng hành cùng người dân vùng cao làm đường mới đón Tết Hoa hậu Lương Thùy Linh rạng ngời trong lần đầu tiên làm ban giám khảo cuộc thi người đẹp Lương Thùy Linh 'lòe loẹt' trên thảm đỏ Lotus, bị chê kém sắc sau đăng quang

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 bức xúc khi bị kẻ xấu trục lợi, giả mạo tên tuổi của chính mình để kinh doanh và quảng cáo sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, tài khoản này còn đăng tải hình ảnh phản cảm và đã có những lời lẽ xúc phạm đến cô khi bị cảnh báo.

hoa hau luong thuy linh len tieng ve hinh anh nude chia se tren mang xa hoi
Tài khoản instagram của Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh viết: “Nick instagram @luongthuylinh.miss không phải của Linh nha mọi người ơi, cũng không phải trang fanpage do Linh quản lý hay bất kì ai trong ekip của Linh quản lý cả. Mình chỉ dùng một instagram duy nhất là @_luongthuylinh_ thôi nè!!!!!”

“Account kia ngày trước có giả mạo là mình (khi mà còn chưa đổi thành Fanpage mà là @luongthuylinh.official), rồi PR những sản phẩm mà Linh không hề sử dụng, và hôm nay có đăng 1 bức ảnh khá phản cảm và đi ngược lại với hình ảnh mà mình đang theo đuổi. Khi mà mình đăng tải trên trang instagram của mình là đó không phải tài khoản của mình thì lại direct message Linh để nói những điều xúc phạm. Nếu account đó thực sự là một fanpage, không với mục đích bán hàng hay PR cho nhãn hàng nào cả, và không đăng tải những hình phản cảm thì chuyện không có gì để nói cả”.

hoa hau luong thuy linh len tieng ve hinh anh nude chia se tren mang xa hoi
hoa hau luong thuy linh len tieng ve hinh anh nude chia se tren mang xa hoi
Không những thế, hình ảnh nude đăng tải, Hoa hậu cho rằng đây không phải là Thùy Linh.

Lo ngại trước những tấm hình phản cảm sẽ ảnh hưởng không tốt tới cuộc thi Miss World mà cô sẽ tham dự vào tháng 12 tới. Thùy Linh nhấn mạnh: “Mình không tính đăng lên nhưng quá nhiều người nhầm và nghĩ đó là Linh, kể cả tài khoản Miss World cũng tag nhầm account đó. Tưởng tượng xem nếu họ thấy những hình ảnh phản cảm như thế thì đại diện Việt Nam không chỉ năm nay mà còn những năm tiếp theo sẽ bị ảnh hưởng như thế nào”.

Cô khẳng định tài khoản instagram @luongthuylinh.miss là giả và kêu gọi mọi người report. Đồng thời Lương Thùy Linh cũng đã gửi hồ sơ tới Facebook xin cấp dấu tích xanh cho tài khoản cá nhân để được ưu tiên hỗ trợ và loại bỏ các tài khoản giả mạo tránh những vụ việc tương tự sẽ không tiếp diễn.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ rằng: "Khi tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, nó không còn là về bản thân mình nữa. Đó là về đất nước của bạn, quốc gia của bạn, người dân của bạn. Nhiều cô gái ở đất nước của bạn mơ ước đeo đai của Việt Nam, và có thể đại diện cho quốc gia của họ trong một cuộc thi lớn như vậy. Nhưng bạn là người được chọn."

Tôi đã sẵn sàng cho Hoa hậu Thế giới. Việt Nam đã sẵn sàng cho vương miện.

Ngọc Ánh
Phiên bản di động