Hoa hậu Hoàng Dung làm vedette tại London Fashion Week 2023

Sau lần sải bước tại Thailand Fashion Week hồi tháng 6, Hoa hậu Hoàng Dung lại có thêm một dấu ấn mới khi được NTK Trần Hùng ngỏ lời mời làm vedette tại show diễn của anh trong khuôn khổ London Fashion Week Spring Summer 2023, diễn ra vào ngày 16/9 tới.
NSND Trọng Trinh hé lộ 4 tiêu chí đánh giá thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 Top 5 Hoa hậu biển Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 Giang Kyo Fashion và Joco Fashion mang 200 bộ trang phục tới Hoa hậu Hòa bình Việt Nam

Trường hợp đặc biệt

NTK Trần Hùng chia sẻ lý do mời Hoàng Dung đồng hành cùng mình trong sự kiện quan trọng: “Tôi và ê-kíp rất ấn tượng với những lần chị Hoàng Dung mặc đồ của thương hiệu. Khoảnh khắc Hoàng Dung mặc chiếc đầm đỏ xuất hiện qua ống kính trong một sự kiện khiến cho ê-kíp rất tâm đắc.

Bên cạnh đó, Hoàng Dung cũng là một trường hợp đặc biệt khi xây dựng được hình ảnh đẹp sang trọng, trí tuệ và phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp. Với lần kết hợp này, chắc chắn thương hiệu Trần Hùng cũng sẽ có định vị phù hợp với tệp khách hàng yêu chuộng vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và văn minh”.

Hoa hậu Hoàng Dung first face tại Vietnam International Fashion Week 2022
Hoa hậu Hoàng Dung first face tại Vietnam International Fashion Week 2022

Bản thân Hoàng Dung cho biết, cô và NTK Trần Hùng có mối quan hệ khá thân thiết khi cô thường được anh hỗ trợ về trang phục mỗi lần cô dự event hoặc chụp hình. Trước lời mời cùng đồng hành trong London Fashion Week Spring Summer 2023 từ phía NTK Trần Hùng, ban đầu cô rất thắc mắc.

Tuy nhiên khi cùng trò chuyện cùng Trần Hùng, cô cảm nhận được tình cảm trân trọng của nhà thiết kế dành cho mình, đồng thời cả hai có chung quan điểm về tư duy làm nghề nên cô đã vui vẻ nhận lời.

“Trần Hùng là nhà thiết kế thuộc British Fashion Council (Hiệp hội thời trang Anh) và từng có những bộ sưu tập ấn tượng giới thiệu tại London Fashion Week, một trong 4 tuần lễ thời trang lớn nhất của thế giới. Vì thế được Trần Hùng giao trọng trách đảm nhận vai trò vedette cho show diễn sắp tới là điều vinh dự của tôi.

Với niềm tin tưởng từ nhà thiết kế, tôi sẽ cố gắng truyền tải được thông điệp của bộ sưu tập trên sàn diễn và góp phần đưa thời trang Việt Nam đến gần hơn với thị trường quốc tế”, Hoàng Dung nói.

Hoa hậu Hoàng Dung làm vedette tại London Fashion Week 2023

Tại London Fashion Week Spring Summer 2023, NTK Trần Hùng chọn khách sạn cổ 114 năm tuổi The Waldorf Hilton London có view nhìn ra sông Thames và cầu Cầu Waterloo làm địa điểm trình diễn. Khách sạn này là địa chỉ nổi tiếng không chỉ với du khách mà còn từng xuất hiện trên phim điện ảnh "Titanic - A Night to Remember(1958)" của Roy Ward Baker.

Đảm bảo khâu hình ảnh chỉn chu

Theo lịch trình, Hoàng Dung sẽ bay sang London từ ngày 12/9 để thực hiện bộ ảnh quảng bá riêng cho show diễn của NTK Trần Hùng, đồng thời tiến hành fitting và tổng duyệt chương trình cùng dàn model quốc tế.

Dù show diễn đã có ê-kíp hình ảnh nước ngoài và thương hiệu Bobbi Brown đảm nhận công việc make-up, làm tóc cho toàn bộ model nhưng Hoàng Dung vẫn đưa ê-kíp riêng đi theo.

“Từ trước đến nay, khi làm bất cứ công việc gì tôi cũng rất kỹ lưỡng, không muốn xảy ra bất cứ sự cố nào ngoài ý muốn. Vì thế dù được ban tổ chức chăm sóc chu đáo, tôi vẫn quyết định đưa theo ê-kíp để đảm bảo khâu hình ảnh cho thật chỉn chu.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên tôi sải bước tại London Fashion Week, giới thiệu trang phục mới của Trần Hùng đến với bạn bè quốc tế nên tôi càng cẩn thận và kỹ càng ”, cô tâm sự.

Hoa hậu Hoàng Dung làm vedette tại Thailand Fashion Week
Hoa hậu Hoàng Dung làm vedette tại Thailand Fashion Week

Khi được hỏi có áp lực về việc đứng chung sàn diễn với các model nước ngoài có chiều cao, vóc dáng, phong cách trình diễn theo tiêu chuẩn quốc tế tại London Fashion Week Spring Summer 2023, Hoàng Dung tự tin khẳng định: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy lép vế trước bất kỳ ai, bởi tôi tin rằng vẻ đẹp không cần phải rập khuôn. Mình có thể không cao bằng họ nhưng số đo và tỷ lệ cơ thể của mình cũng vào hàng hiếm.

Điều quan trọng nhất, khi nhà thiết kế tin tưởng giao cho mình một vị trí quan trọng trong show diễn, thì vai trò của mình không chỉ là mặc bộ đồ lên và đi lại, mà hình ảnh của mình là tiếng nói đại diện cho bộ sưu tập đó.

Nhà thiết kế biết mình sẽ mang lại điều gì cho họ, họ cũng rất thông minh mà. Với cá nhân tôi, tôi tự tin là mình phù hợp với tệp khách hàng sang trọng và chắc chắn nhà thiết kế sẽ tiếp cận được tệp khách hàng này thông qua hình ảnh của tôi”.

Ngoài lịch trình diễn vedette cho NTK Trần Hùng, Hoa hậu Hoàng Dung còn nhận được rất nhiều lời mời ngồi ghế VIP trong show của các thương hiệu quốc tế danh tiếng trong khuôn khổ London Fashion Week Spring Summer 2023. Cô dự định sẽ chọn một vài thương hiệu mà cô đặc biệt yêu thích về phong cách để tham dự ở vai trò khách mời.

Hoa hậu Hoàng Dung làm vedette tại London Fashion Week 2023

Là người có gout thẩm mỹ tốt và style thời trang đẳng cấp, Hoàng Dung tự lên ý tưởng và mix-macth trang phục cho lần xuất hiện dày đặc này tại sự kiện. Thay vì khoác lên người những bộ cánh hàng hiệu quen thuộc, người đẹp quyết định chọn trang phục từ các thương hiệu trong nước.

Cô cho biết, mục tiêu lần này khi sang London Fashion Week là để truyền tải văn hoá Việt Nam thông qua thời trang nên cô muốn để bạn bè quốc tế thay đổi cái nhìn khác về quê hương mình.

Trước khi được NTK Trần Hùng mời trình diễn tại London Fashion Week Spring Summer 2023, Hoa hậu Hoàng Dung từng xuất hiện ở vai trò vedette và first face tại Thailand Fashion Week và Vietnam International Fashion Week trong nhiều năm.

Từ một fashionista và “tay chơi” hàng hiệu nổi tiếng, cô ngày càng khẳng định được sự ảnh hưởng của mình trong giới thời trang trong nước cũng như quốc tế khi liên tiếp góp mặt ở các sự kiện thời trang lớn.

NSND Trọng Trinh hé lộ 4 tiêu chí đánh giá thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 NSND Trọng Trinh hé lộ 4 tiêu chí đánh giá thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022
Top 5 Hoa hậu biển Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 Top 5 Hoa hậu biển Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022
Giang Kyo Fashion và Joco Fashion mang 200 bộ trang phục tới Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Giang Kyo Fashion và Joco Fashion mang 200 bộ trang phục tới Hoa hậu Hòa bình Việt Nam
Ngọc Hân
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động