Hòa Bình: Vây bắt nghi can giết vợ rồi bỏ trốn

Công an huyện Lạc Thủy cho biết, đã xác định được vị trí nơi đối tượng giết vợ đang lẩn trốn là khu vực núi đá cách hiện trường xảy ra vụ án hơn 6km. 
Khởi tố, bắt giam người chồng giết vợ ở Quảng Nam

Thông tin ban đầu, tối 22/7, tại xóm Nhòn, xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy (Hòa Bình) đã xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, khoảng 20h ngày 22/7, trên địa bàn bị cúp điện. Trong lúc mất điện, Bùi Văn Tiến (SN 1979) và chị Phạm Thị H (SN 1983 - vợ Tiến) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Tiến đã dùng điếu cày đánh vợ, sau đó dùng dao đâm khiến chị H tử vong tại chỗ. Gây án xong, Tiến đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

hoa binh vay bat nghi can giet vo roi bo tron
Vây bắt nghi can giết vợ rồi bỏ trốn tại Hòa Bình

Nhận được tin báo, Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc và truy bắt đối tượng. Trung tá Trần Anh Tuấn, Trưởng Công an huyện Lạc Thủy cho biết, đã xác định được vị trí nơi đối tượng Tiến đang lẩn trốn là khu vực núi đá cách hiện trường xảy ra vụ án hơn 6km.

Lực lượng Công an huyện Lạc Thủy đã phải huy động khoảng 150 người gồm cả Công an xã, Dân quân tự vệ để truy bắt.

Được biết, Tiến và chị H sinh được 2 người con, con lớn mới 3 tuổi, đứa thứ 2 mới hơn 7 tháng tuổi. Khi xảy ra án mạng, cả hai người con đều không có ở nhà.

Hiện Công an vẫn đang bao vây nơi nghi can lẩn trốn và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chính Thuần
Phiên bản di động