Hòa Bình: Cột bê tông đổ trúng nhóm học sinh, 2 em nhập viện

2 học sinh Đà Bắc (Hòa Bình) đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị cột bê tông đổ từ tầng 2 xuống rơi trúng đầu. 
Khởi tố đối tượng xông vào trường học đâm học sinh và giáo viên Cháu bé bị sàm sỡ, cơ quan chức năng tổ chức hòa giải Nhà xưởng "mọc" trái phép trên đất trường học

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 6/5 tại trường THCS Đà Bắc. Theo mô tả của nhân chứng, vào khoảng 7h30 sáng ngày 6/5, khi một nhóm học sinh đang vui chơi dưới sân trường thì 1 cột bê tông dài hơn 3m ở lan can tầng hai đột ngột rơi xuống làm 2 học sinh lớp 8 bị thương.

hoa binh cot be tong do trung nhom hoc sinh 2 em nhap vien
Hiện trường vụ tai nạn

Xác nhận vụ việc, ông Nguyễn Đức Dũng, Chủ tịch UBND xã Đà Bắc cho biết: Hiện 2 em đang được cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình. Một em bị thương rất nặng ở đầu còn một em bị thương ở chân, Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Lãnh đạo huyện Đà Bắc cũng đã tới bệnh viện thăm hỏi các em học sinh gặp nạn. Ông Dũng cũng cho biết thêm, cột bê tông rơi xuống là cột trang trí ngoài hành lang tầng 2 của ngôi trường này.

Trả lời phỏng vấn báo chí, một bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Đà Bắc cho biết, trung tâm đã cho xe cứu thương đến đưa 2 nạn nhân về đơn vị sơ cứu ngay khi nhận được thông tin tai nạn. Trong quá trình sơ cứu, nhận thấy có một bệnh nhân nặng không đủ điều kiện chuyển tuyến, chúng tôi đã mời bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hòa Bình về phối hợp cấp cứu. Một bệnh nhân bị thương nhẹ đã được chuyển tuyến điều trị ngay.

Huyền My (t/h)
Phiên bản di động