HLV U23 Jordan tỏ vẻ hài lòng về tỷ số hòa trước U23 UAE

Lượt trận cuối cùng tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra vào lúc 20h15 tối nay sẽ quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết có thuộc về Việt Nam hay không.
Kết quả bóng đá hôm nay: U23 Hàn Quốc ghi tên vào tứ kết U23 châu Á HLV của U23 UAE và U23 Jordan thể hiện quyết tâm không đá “cầu hòa” Kết quả bóng đá hôm nay: U23 Thái Lan đoạt vé vào tứ kết U23 châu Á

Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 CHDCND Triều Tiên, trong khi U23 Jordan gặp đối thủ U23 UAE trong trận đấu cùng giờ.

Hiện tại, U23 Việt Nam hiện đang đứng thứ ba tại bảng D sau hai trận hòa 0-0 với U23 UAE và U23 Jordan. Thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải thắng U23 CHDCND Triều Tiên, đạt được 5 điểm và chờ đợi diễn biến từ cặp đấu U23 UAE - U23 Jordan diễn ra cùng giờ, mới biết mình có thể đi tiếp hay không.

Mới đây, HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan đã có những chia sẻ về lượt trận cuối cùng tại bảng D. HLV của U23 Jordan cho biết, ông đang nghĩ đến một chiến thắng cho U23 Jordan trước U23 UAE, nhưng có thể chấp nhận một kết quả hòa.

hlv u23 jordan to ve hai long ve ty so hoa truoc u23 uae
HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan. Ảnh Báo Tiền Phong.

"Ở những giải đấu như thế này, bạn không thể đá vì một trận hòa. Như vậy là quá nguy hiểm. Một khoảnh khắc cũng có thể thay đổi cả trận đấu và đây là điều bình thường trong bóng đá. Chúng tôi phải chơi với tinh thần vào sân để chiến thắng", báo Al Ghad dẫn lời HLV Ismail.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng và đây là một nhiệm vụ khó khăn. Dẫu vậy, nếu trận đấu tới khép lại với một tỷ số hòa thì đây là kết quả mà chúng tôi có thể chấp nhận được".

Nếu trận đấu U23 UAE - U23 Jordan kết thúc với tỷ số hòa có lẽ sẽ là một tin không vui dành cho khả năng đi tiếp của U23 Việt Nam.

Kịch bản xấu nhất với U23 Việt Nam tại giải đấu năm nay có thể xảy ra nếu như U23 UAE và U23 Jordan hòa nhau có bàn thắng. Lúc này, U23 Việt Nam sẽ chia tay giải đấu mà không cần quan tâm tới kết quả với U23 CHDCND Triều Tiên.

Trong khi đó, nếu trận đấu U23 UAE - U23 Jordan kết thúc với tỷ số hòa không có bàn thắng, U23 Việt Nam cần thắng U23 Triều Tiên cách biệt ít nhất 2 bàn để giành vé đi tiếp.

Do đó, kịch bản tốt nhất mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi đó là trận đấu U23 Jordan và U23 UAE kết thúc có đội thắng – đội thua. Khi đó, U23 Việt Nam chỉ cần đánh bại U23 CHDCND Triều Tiên là sẽ chắc suất đi tiếp vào tứ kết.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động