Hình ảnh mới nhất về Nissan X-Trail 2020 sắp ra mắt

Nissan X-Trail 2020 mới mặc dù chưa chính thức ra mắt, Tuy nhiên, những hình ảnh chạy thử của xe đã xuất hiện khá hiệu trên các phương tiện truyền thông ngay từ bây giờ.    
Nissan X-Trail 'tồn kho' giảm giá 150 triệu đồng Mazda CX-8 sắp ra mắt có điểm gì khác so với Mazda CX-5? Nissan X-Trail đột ngột giảm giá mạnh cả bản 2018 và 2019

Hình ảnh mới nhất phác hoạ về mẫu CUV Nissan X-Trail thế hệ mới vừa được nhà thiết kế người Nga - Kolesa đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Nissan X-Trail thế hệ mới hứa hẹn sẽ có ngoại thất thay đổi theo phong cách thiết kế từ “người anh em” Juke. Theo đó, phần đầu phía trước của X-Trail thế hệ mới vẫn áp dụng theo ngôn ngữ V-motion với cụm đèn mới lạ. Điểm ấn tượng chính là cụm pha thanh mảnh, sắc nét kéo dài tới tận nắp ca-pô.

hinh anh moi nhat ve nissan x trail 2020 sap ra mat
Nissan X-Trail thế hệ mới có ngoại thất thay đổi theo phong cách thiết kế từ “người anh em” Juke.

Xe trang bị đèn LED chạy ban ngày có thiết kế mỏng dẹp nằm ở trên, cụm đèn chính được bố trí phía dưới, ngay hốc hút gió bên.

Trong khi đó, cụm đèn sương mù đặt ở trên cao và được bao bởi một tấm ốp nhựa màu đen khá cách điệu, cùng cản trước mở rộng. Rất có thể, Xe sẽ đi cùng với bộ mâm hợp kim 19 inch.

hinh anh moi nhat ve nissan x trail 2020 sap ra mat
Đã có những hình ảnh được ghi lại được cho thấy khá rõ về thiết kế nội thất của X-Trail mới trước đó.

Hiện tại nội thất của xe vẫn đang là một “ẩn số”. Tuy nhiên, đã có những hình ảnh được ghi lại được cho thấy khá rõ về thiết kế nội thất của X-Trail mới trước đó, bao gồm màn hình trung tâm cỡ lớn, đi kèm là cụm đồng hồ điện tử Full Digital, vô lăng thiết kế mới được tích hợp nhiều nút bấm điều khiển hơn.

Ngoài ra, những chi tiết bodykit, cản trước sau, cánh gió bên, cánh gió sau liền thân... vẫn chưa được lộ diện

Có lẽ phải chờ đến ngày ra mắt chính thức thì người dùng mới có thể biết chính xác được thông số kỹ thuật trang bị trên xe.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan X-Trail bán ra với 3 phiên bản bao gồm: bản 2.5 SV 4WD V-series Luxury giá 1.023 tỷ đồng, bản 2.0 SL 2WD V-series Luxury giá 941 triệu đồng và 2.0 2WD giá 839 triệu đồng.

Thanh Thắng
Phiên bản di động