Hình ảnh chàng trai “nựng” heo trên đường gây sốt cư dân mạng

Một tình huống vô cùng thú vị xảy ra trên đường đang được cư dân mạng “truyền tay nhau”.
Xuất hiện sách giáo khoa kín mít chữ với đủ màu sắc “dậy sóng” cư dân mạng Tài xế ô tô phanh gấp giữa đường để tranh nhặt tiền rơi Ngắm nữ phi công đẹp như nữ thần khiến cư dân mạng "phát cuồng"

Rất nhiều tình huống và câu chuyện thú vị có thể xảy ra bất chợt khi chúng ta đang tham gia giao thông. Nhiều người đã nhanh tay ghi lại những khoảng khắc này để chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, một bức ảnh dễ thương được một người chụp lại khiến dân mạng được phen cười “nắc nẻ”.

hinh anh chang trai nung heo tren duong gay sot cu dan mang
Hình ảnh chàng trai “nựng” heo trên đường gây sốt cư dân mạng.

Theo đó, một chàng trai đã cố rướn người lên để “nựng” cằm một chú heo đang bị nhốt trong xe tải. Chắc hẳn anh chàng này là một người vô cùng yêu thương động vật nên không kìm nén được trước chú heo dễ thương.

Có lẽ anh chàng không ngờ khoảng khắc đáng yêu này đã bị một người đi đường chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhìn biểu cảm “siêu cute” của chú heo này với khuôn mặt có vẻ “hớn hở” khiến mọi người cho rằng bé heo này cũng đang vô cùng “hạnh phúc” thậm chí có sự “ngượng ngùng” với hành động bất ngờ của “người lạ” này.

Nhìn vào biển số xe của anh chàng, mọi người đoán rằng bức ảnh được chụp trên đường phố Thái Lan. Hình ảnh trên được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng nghìn lượt like. Ai nấy đều bật cười thích thú với khoảng khắc ấn tượng này.

“Được trai nựng nên mặt phởn chưa kìa... Bao giờ mình mới được trai đẹp bất ngờ nựng giữa phố nhỉ?”, thành viên Lê Hà hài hước viết.

“Nhìn cưng không chịu được... Anh gì ơi, em cũng thích động vật lắm”, bạn Hoa Lan viết.

“Cả hai đều dễ thương.... Chắc anh chàng này rất yêu thương động vật”, một thành viên khác bình luận.

Di Linh
Phiên bản di động