Hiệu trưởng Trường cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Bắc Giang bị tố cáo tham nhũng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Giang đã ban hành quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin tội phạm để làm rõ đơn tố cáo ông Đặng Thanh Thuỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Bắc Giang và một số cán bộ nhà trường có hành vi tham nhũng...
Thanh Hóa: Kế toán trưởng trường THPT Nông Cống 3 bị bắt Thanh Hóa: Kế toán trưởng trường THPT Nông Cống 3 bị bắt

Làm khống 22 bộ chứng từ, giả mạo chữ ký hiệu trưởng kế toán trưởng trường THPT Nông Cống 3 tỉnh Thanh Hóa đã biển ...

Thực hiện nghiêm chế độ công tác của cán bộ để phòng ngừa tham nhũng Thực hiện nghiêm chế độ công tác của cán bộ để phòng ngừa tham nhũng

Để tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ yêu cầu phải tăng ...

Yêu cầu tạm đình chỉ công tác đối với công chức có liên quan đến nghi vấn nhận hối lộ tại Bắc Ninh Yêu cầu tạm đình chỉ công tác đối với công chức có liên quan đến nghi vấn nhận hối lộ tại Bắc Ninh

Liên quan đến nghi vấn Công ty Tenma Việt Nam chi hơn 5 tỷ “phí điều chỉnh” nhằm mục đích trốn thuế, Bộ Tài chính ...

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Bắc Giang đã ban hành quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin tội phạm do Thượng tá Vũ Văn Tường, Thủ trưởng cơ quan CSĐT ký.

1054 1185231186830980857466236232019844349701043 n 1599205629185
Công an TP Bắc Giang đã vào cuộc làm rõ đơn tố cáo Hiệu trưởng Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Bắc Giang và một số cán bộ nhà trường bị tố tham nhũng

Theo đó, căn cứ tài liệu do Trường cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Bắc Giang và Bộ Công thương cung cấp, căn cứ Điều 36 và Điều 149 Bộ luật Tố tụng hình sự, Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang đã quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm theo quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết nguồn tin về tội phạm số 06 ngày 10/1/2019 của Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang về việc: Đơn của ông Nguyễn Hữu Lương (SN 1963), trú tại tổ dân phố Hà Vị 1, phường Thọ Xương, TP Bắc Giang phản ánh về việc ông Đặng Thanh Thuỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Bắc Giang và một số cán bộ nhà trường có hành vi tham nhũng.

Quyết định của Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang đã được gửi đến VKSND TP Bắc Giang.

1557 1551696426 truong cao dang ky thuat cong nghiep bac giang
Năm 2017 và 2018, tại Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Bắc Giang trong quá trình xây dựng công trình đã dẫn đến 3 cháu bé bị đuối nước thương tâm.

Trước đó, năm 2017 và 2018, tại Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Bắc Giang trong quá trình xây dựng công trình đã dẫn đến 3 cháu bé bị đuối nước thương tâm.

Sau cả quá trình dài tiến hành tố tụng theo đơn tố giác tội phạm của gia đình nạn nhân, VKSND huyện Lạng Giang đồng thuận với quyết định không khởi tố vụ án.

Trong khi đó, VKSND huyện Lạng Giang khẳng định là có sai phạm trong quá trình xây dựng nhưng cho rằng việc quản lý, trông coi các nạn nhân thuộc trách nhiệm của gia đình. Do vậy, vị hiệu trưởng không có lỗi nên không khởi tố vụ án.

Doãn Hưng - Vi Hải
Phiên bản di động