Hệ thống Vincom mở cửa trở lại

Các trung tâm thương mại Vincom chính thức mở cửa trở lại từ ngày 23/4.
Vincom Retail đạt lợi nhuận sau thuế 2849 tỷ đồng Vincom dành 300 tỷ hỗ trợ đối tác thuê mặt bằng trung tâm thương mại bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Công ty CP Vincom Retail thông báo toàn bộ trung tâm thương mại Vincom tại Hà Nội, TP HCM và hầu hết ở các tỉnh đã chính thức hoạt động trở lại từ ngày 23/4.

Theo đó, toàn bộ trung tâm thương mại Vincom mở cửa trở lại sẽ hoạt động theo khung giờ 11h – 21h ngày trong tuần và 10h – 21h ngày cuối tuần. Riêng siêu thị VinMart vẫn tiếp tục mở cửa hoạt động từ 8h đến 22h với nguồn cung cấp hàng hóa ổn định, bình ổn giá để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

he thong vincom mo cua tro lai
Các trung tâm thương mại Vincom chính thức mở cửa trở lại từ ngày 23/4.

Trong khi đó, riêng các trung tâm thương mại Vincom tại Nha Trang và Biên Hòa tạm thời chưa hoạt động lại cho tới khi có thông báo mới.

Được biết, để đảm bảo môi trường mua sắm an toàn, bảo vệ khách hàng, Vincom cho biết sẽ tiếp tục thực hiện chặt chẽ các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh như khử khuẩn thường xuyên các bề mặt tiếp xúc, áp dụng kiểm tra thân nhiệt và đeo khẩu trang đối với toàn bộ khách hàng.

Theo thông báo của Vincom, trong đợt này, tất cả các gian hàng gồm thời trang, phụ kiện, gia dụng và ẩm thực... đều mở cửa hoạt động, cung cấp lại đầy đủ các dịch vụ tiện ích và sản phẩm cần thiết đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Trở lại với khách hàng sau giai đoạn giãn cách xã hội, hàng loạt thương hiệu lớn tại Vicom cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi như GAP, Super Dry, CC Double O, Banana Republic, Jelly Bunny, OVS, Cotton:On, Giordano, Canifa, Boo, John Henry; Furla, Geox, LYN, Parfois, Adidas, Lining, Shooz, Vascara… giảm giá từ 30-50%, mua 1 tặng 1 tại Robins Department Store.

Hậu Lộc
Phiên bản di động