Hành trình về nguồn đầy ý nghĩa của tuổi trẻ Transerco

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023, từ ngày 24 - 26/3, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) do đồng chí Nguyễn Hồng Vân - Ủy viên BCH Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên Transerco làm Trưởng đoàn đã tổ chức chuyến đi.
Lan toả phong trào hiến máu tình nguyện trong tuổi trẻ Cục Đăng kiểm Việt Nam Tuổi trẻ Thủ đô đang hòa nhịp nhanh với dòng chảy báo chí hiện đại

Chuyến về nguồn của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đến những địa chỉ cách mạng tại tỉnh Cao Bằng và tổ chức trao tặng Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt đội cho học sinh. Tham gia Đoàn có các đồng chí trong BCH Đoàn Tổng công ty và BCH của 20 đoàn cơ sở trực thuộc.

Trong bầu không khí thành kính, trang nghiêm, tại khu di tích đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, Đoàn đại biểu Đoàn Thanh niên Transerco đã dâng hương, dâng hoa, dành phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Bác Hồ cùng các nhà cách mạng tiền bối đã dành trọn cuộc đời chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Hành trình về nguồn đầy ý nghĩa của tuổi trẻ Transerco

Tất cả các thành viên trong Đoàn Thanh niên Transerco cũng không kìm nén được sự xúc động khi được nghe những câu chuyện về Bác Hồ trong suốt thời gian Bác sinh sống và làm việc tại hang Cốc Bó trong khu di tích lịch sử Pác Bó thuộc xã Trường Hà, huyện Hà Quảng sau 30 năm ra đi Người ra đi tìm đường cứu nước.

Trong chuyến đi lần này tới mảnh đất của vùng đông bắc Tổ quốc, Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã phối hợp với Tỉnh đoàn Cao Bằng và Huyện đoàn Hòa An tổ chức trao tặng Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt đội cho các em học sinh trường THCS xã Nam Tuấn, huyện Hòa An. Sách mà Đoàn Thanh niên Transerco trao tặng cho các em học sinh không chỉ về các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội mà còn là những cuốn truyện đề cao giá trị sống cao cả, hướng con người đến chân thiện mỹ.

Hành trình về nguồn đầy ý nghĩa của tuổi trẻ Transerco

Những cuốn sách này, chính là kết quả của chương trình tuổi trẻ Transerco chung tay góp sách cho thiếu nhi vùng cao được đông đảo đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên và người lao động Transerco nhiệt tình hưởng ứng.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Tổng công ty cũng đã tổ chức hoạt động giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm công tác Đoàn với cán bộ Tỉnh đoàn Cao Bằng và Huyện đoàn Hòa An.

Hành trình về nguồn đầy ý nghĩa của tuổi trẻ Transerco

Hành trình tới với Cao Bằng của Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng khó phai trong lòng mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia đoàn công tác lần này. Thông qua chuyến đi đã góp phần giáo dục về truyền thống yêu nước cũng như hun đúc tinh thần tự hào về lịch sử phát triển và trưởng thành vượt bậc qua 92 mùa xuân của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như nâng cao ý thức, chia sẻ trách nhiệm vì cộng đồng, tăng cường giao lưu, kết nối giữa các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Transerco.

Transerco triển khai đợt thi đua cao điểm mừng ngày lễ lớn
Hà Nội cần 21.000 tỷ đồng để thay gần 1.100 xe buýt sang xe điện TTTĐ - Theo chi phí khái toán của Transerco, nếu chuyển 1.100 xe buýt sang xe điện, ước tính tổng chi phí đầu tư ...
Hải Anh
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động