Hàng nghìn người Trung Quốc tổ chức hội nghị khách hàng ở Hải Phòng

Sáng 20/12, gần 2.000 người Trung Quốc tổ chức hội nghị khách hàng tại Trung tâm tiệc cưới Hải Đăng (có địa chỉ tại số 19 Trần Khánh Dư, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).
Phát hiện bãi cọc nhà Trần gần nghìn năm tuổi ở Hải Phòng Nam thanh niên tát tới tấp người phụ nữ ở giữa chợ tại Hải Phòng Dàn quân như trong game, hai nhóm thanh niên đất Cảng hỗn chiến Quảng Ninh: Dừng hoạt động trình diễn trang phục trái phép của hơn 600 người Trung Quốc Công an TP Hải Phòng thông tin chính thức vụ 2 nam sinh nhập viện sau khi bị tạm giữ

Theo một cán bộ của Sở Công Thương Hải Phòng, Sở Công Thương đang cho kiểm tra và làm rõ việc gần 2.000 người Trung Quốc tổ chức hội nghị khách hàng tại Trung tâm tiệc cưới Hải Đăng.

Hàng nghìn người Trung Quốc tổ chức hội nghị khách hàng ở Hải Phòng

Hàng nghìn người Trung Quốc có mặt tại Trung tâm tiệc cưới Hải Đăng.

Sáng 20/12, trao đổi với phóng viên về sự việc trên, ông Nguyễn Kim Pha - Chánh văn phòng UBND TP.Hải Phòng cho biết: “UBND TP Hải Phòng đã nắm được sự việc có hàng nghìn người Trung Quốc có mặt tại Trung tâm tiệc cưới Hải Đăng. Hiện nay, UBND TP Hải Phòng đã giao cho Công an Hải Phòng, Sở Ngoại vụ, Sở Công Thương... làm rõ sự việc trên”.

Hàng nghìn người Trung Quốc tổ chức hội nghị khách hàng ở Hải Phòng

UBND TPHải Phòng đã nắm được sự việc có hàng nghìn người Trung Quốc có mặt tại Trung tâm tiệc cưới Hải Đăng.

Ông Pha cũng cho biết thêm, UBND TP Hải Phòng cũng đang chờ báo cáo của các đơn vị chức năng để làm rõ đoàn khách người Trung Quốc tổ chức hội nghị khách hàng đã được các cơ quan chức năng cho phép hay chưa.

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Thương Huyền - Giám đốc Sở Du Lịch Hải Phòng cho biết: "Sở Du lịch cũng đã nắm được sự việc trên. Hiện nay, những người Trung Quốc trên chưa có biểu hiện nào vi phạm pháp luật Việt Nam”.

Nguồn: Danviet
m.danviet.vn
Phiên bản di động