Hai quyển sách hay về mùa yêu thương Giáng sinh

Hai quyển sách mang chủ đề Giáng sinh phù hợp để những người yêu sách tìm đọc.
Các nhà lãnh đạo châu Âu cảnh báo về một mùa Giáng sinh ảm đạm

Đối với những người yêu thích đọc sách, thì việc lựa chọn cho mình quyển sách hay, ý nghĩa với chủ đề Giáng sinh là điều không thể thiếu. Thông qua đó, nhiều thông điệp, câu chuyện ý nghĩa sẽ giúp người đọc hiểu sâu sắc hơn ý nghĩa của mùa Noel với sự sum họp, quây quần bên gia đình.

Tàu tốc hành Bắc Cực

“Tàu tốc hành Bắc Cực” là một tác phẩm được NXB Mỹ Thuật phát hành. Đây là một quyển sách hay và ý nghĩa có chủ đề về ngày lễ Giáng sinh, phù hợp với bất kỳ bạn đọc yêu sách nào. Sách được đánh giá là một trong những tác phẩm hay nhất về dịp Noel và nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá, mà trong đó có cả Huân chương Caldecott cao quý dành cho tác phẩm văn học thiếu nhi xuất sắc.

Đây là một cuốn sách đã truyền nhiều cảm hứng cho các buổi nói chuyện và các chuyến tàu Giáng sinh dọc nước Mỹ thêm phần ý nghĩa hơn.

“Tàu tốc hành Bắc Cực” nói về một hành trình không thể nào quên của một cậu bé khi vô tình đi lên một con tàu bí ẩn xuất hiện trước cửa nhà. Kể từ đó, hành trình của cậu bé đến với Bắc Cực và gặp ông già Noel, được tặng món quà là chiếc chuông bạc cùng thông điệp ý nghĩa rằng, “Hãy tin vào điều mình muốn, chắc chắn mình sẽ thấy, nghe và cảm nhận được”.

Chiếc lọ Giáng sinh diệu kỳ

“Chiếc lọ Giáng sinh diệu kỳ” là tác phẩm của nhà văn nổi tiếng Jason F. Wright, được NXB Trẻ in ấn. Sách mang đến một câu chuyện ý nghĩa, sâu sắc để nói về tình yêu và điều diệu kỳ vẫn luôn lan tỏa quanh ta. Sự kỳ diệu không ở đâu xa xôi mà chính ở sự quan tâm chân thành, lòng tốt của con người dành cho nhau trong cuộc đời này.

“Chiếc lọ Giáng sinh diệu kỳ” mang đến cho bạn đọc về ý nghĩa của tình người với người khi mà sự cảm thông và chia sẻ giữa xã hội hiện đại ngày một ít đi. Từ đó để nhận ra rằng, mùa Giáng sinh không chỉ gắn liền với ông già Noel, cây thông và hàng dãy các bóng đèn sáng rực trang trí, mà ở đó còn có những chiếc lọ chứa đầy những đồng xu lẻ dành cho người khó khăn. Để rồi mỗi chiếc lọ như một lời chúc phúc cho người đón nhận nó.

Nguồn: Lao Động
laodong.vn
Phiên bản di động