Hải Phòng yêu cầu cách ly người tới từ địa phương có ca Covid-19

Sở Y tế Hải Phòng thông báo người dân từ địa phương có ca bệnh Covid-19 ở Hà Nam, TP Hồ Chí Minh, Hưng Yên và Hà Nội khi đến Hải Phòng phải cách ly tại nhà và xét nghiệm theo quy định.
Bắc Giang "hoả tốc" rà soát người từ Hà Nam về địa phương từ 22/4/2021 Bắc Giang sẽ có khu “kinh tế ban đêm” trong tương lai Thái Nguyên: Thị xã Phổ Yên chuẩn bị tổ chức đấu giá 911 lô đất

Cụ thể, người đến từ thôn Quan Nhân, xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam liên quan đến ca bệnh 2899 cần cách ly tập trung tại các cơ sở y tế.

dien-bien-cach-ly-giam-sat-y-te-6-nguoi-ve-tu-benh-vien-bach-mai-1-nguoi-co-bieu-hien-ho-dau-rat-hong
Người dân đến từ khu vực có ca nhiễm bệnh buộc phải cách ly và lấy mẫu xét nghiệm

Người đến từ hẻm 77, đường Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh khi đến Hải Phòng trong vòng 14 ngày kể từ ngày tời địa phương phải cách ly tại nhà 14 ngày và lấy mẫu xét nghiệm.

Riêng người từ thôn Hoàng Xá (Phù Cừ, Hưng Yên) khi đến Hải Phòng cần khai báo, giám sát y tế.

Thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng, liên quan đến ca bệnh số 2899 (ở xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), Hải Phòng đã xác định được 4 người đi trên cùng chuyến bay VJ3613 nhập cảnh Sân bay Đà Nẵng.

Sở Y tế Hải Phòng đã cho lấy mẫu và làm xét nghiệm ngay, đồng thời đưa đi cách ly tập trung. Các trường hợp tiếp xúc gần với 4 người này yêu cầu giám sát y tế chặt chẽ cách ly tại nhà.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động