Hải Phòng: Chiến sĩ CSGT bị húc văng lên không trung qua cơn nguy kịch

Theo nhân chứng, chiếc xe máy lao tới với tốc độ cao đã tông trúng chiến sĩ CSGT khiến nạn nhân bị hất tung lên không trung và bị thương nặng.
Chiến sĩ CSGT 'tung cước' tóm gọn 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, định 'thông chốt'

Thông tin từ cơ quan chức năng huyện An Lão (TP Hải Phòng) cho biết, vào khoảng hơn 11h trưa 9/7, tại Tỉnh lộ 354 (đoạn qua xã Mỹ Đức, huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã xảy ra vụ người vi phạm giao thông tông xe vào CSGT đang làm nhiệm vụ.

Cụ thể, vào thời điểm trên, Thượng úy Nguyễn Trọng Quý trong khi đang làm nhiệm vụ thì bị một nam thanh điều khiển xe máy tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm tông thẳng vào người dẫn đến bị thương nặng.

hai phong chien si csgt bi huc vang len khong trung qua con nguy kich
Chiếc xe máy tông trúng chiến sĩ CSGT

Còn theo clip được camera hành trình của một chiếc xe ô tô lưu thông cùng thời điểm ghi được, thời điểm xảy ra vụ việc, có 3 CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực. Lúc này xuất hiện một chiếc xe máy chạy với tốc độ rất cao từ hướng Kiến An về An Lão rồi lao thẳng vào chiến sĩ CSGT đứng đầu tiên.

Mặc dù chiến sĩ CSGT này đã có ý tránh vào phía trong lề đường nhưng vẫn bị xe máy trên tông trúng, hất tung người lên cao rồi rơi xuống mặt đường.

Đối tượng điều khiển xe tông vào Thượng úy Quý ngay sau đó được Công an huyện An Lão tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Đối tượng này được xác định là Đỗ Văn Thắng (SN 2003, ở xã Thái Sơn, huyện An Lão).

Chiều 9/7, ông Nguyễn Công Bình - Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp cho biết, hiện tại sức khoẻ của Thượng uý Quý đã qua cơ nguy kịch, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Văn Khê
Phiên bản di động