Hai khách hàng may mắn trúng kim cương từ VPBank

VPBank vừa tổ chức trao thưởng cho hai khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm online – Vận may trao tay” được triển khai trên toàn quốc.
Mua ô tô ‘siêu’ tốc với gói vay từ VPBank Gửi tiết kiệm ngân hàng trực tuyến trúng kim cương

Trong đợt trao thưởng lần này, giải đặc biệt gồm 2 viên kim cương, mỗi viên trị giá 100 triệu đồng, đã thuộc về khách hàng Đào Thu Trang (38 tuổi) và Nguyễn Thị Bích Hằng (44 tuổi) cùng tại Hà Nội. Đây là phần thưởng tri ân đặc biệt để khách hàng tiếp tục trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ của VPBank.

Chia sẻ với phóng viên khi nhận thưởng, chị Thu Trang vui mừng nói: "Quả thật, tôi rất bất ngờ và hạnh phúc. Tôi thường nghĩ phải là khách hàng lớn, giao dịch nhiều, gửi nhiều tiền vào ngân hàng mới dễ trúng thưởng. Vậy mà lần này, một nhân viên văn phòng gửi tiết kiệm với số tiền ít như tôi lại trở thành một trong những vị khách hàng trúng giải to nhất của chương trình. Tôi xin chân thành cảm ơn VPBank đã xây dựng một chương trình vừa vui, vừa ý nghĩa và đặc biệt là đem lại cơ hội trúng thưởng rất công bằng cho mọi khách hàng

Một chủ nhân khác của viên kim cương - chị Bích Hằng lại là người lần đầu sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm trực tuyến tại VPBank. Chị chia sẻ cảm xúc: "Lần đầu tiên tôi được trải nghiệm gửi tiết kiệm online trên ứng dụng VPBank Online. Ban đầu tôi không biết nhưng khi dùng rồi mới thấy phương thức gửi tiết kiệm trực tuyến thật sự vô cùng đơn giản, chỉ cần mấy bước cơ bản là đã gửi tiền thành công. Khi biết mình trúng kim cương của chương trình, tôi vô cùng sung sướng, không thể diễn tả thành lời".

Hai khách hàng may mắn trúng kim cương từ VPBank
Khách hàng Thu Trang (bên trái) và Bích Hằng (bên phải) trong ngày nhận thưởng tại VPBank

Cũng theo hai khách hàng, VPBank có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, dịch vụ khách hàng tận tình cũng như sản phẩm tài chính hữu ích. Ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online được đánh giá cao bởi thuận tiện trong sử dụng, giao diện đẹp mắt, các bước hướng dẫn rõ ràng, không phức tạp lắm, người cao tuổi hoặc khách hàng mới tiếp xúc lần đầu vẫn có thể nhớ và thực hiện được luôn.

Chương trình khuyến mại “Tiết kiệm online - Vận may trao tay” được VPBank thực hiện xuyên suốt từ ngày 12/11 đến 31/12/2020 với 100% cơ hội trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng giao dịch trên VPBank Online. Điểm đặc biệt là chương trình cho phép khách hàng tự tay quay thưởng để tìm ra phần quà của riêng mình ngay bên trong ứng dụng. Khách hàng chỉ cần nhấn vào đường link trò chơi đã được VPBank bảo mật và thực hiện quay số, tuyệt đối không phải đăng nhập hoặc cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản nào.

Hai khách hàng may mắn trúng kim cương từ VPBank
Vẫn còn nhiều phần quà có giá trị khác đang đợi khách hàng gửi tiết kiệm tại VPBank

Theo thống kê từ VPBank, đến thời điểm ngày 22/12/2020, đã có hơn 72.000 khách hàng đã tham gia chương trình. Ngoài ra, chương trình cũng thúc đẩy một lượng lớn khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến với số lượng sổ tiết kiệm gửi mới trong thời gian chương trình tăng 2,5 lần so với trước đó, tổng số tiền huy động đạt hơn 13.000 tỉ đồng.

Đại diện ngân hàng này cho biết, trong thời gian diễn ra chương trình, VPBank nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cơ cấu giải thưởng, số lượng giải thưởng và đặc biệt là cách thức chơi đơn giản, tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo an toàn trên VPBank Online. Ngân hàng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong những chương trình khuyến mãi tiếp theo của VPBank.

“Nhân dịp này, VPBank muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn VPBank là nơi cung cấp các sản phẩm tài chính an toàn, đột phá và toàn diện, đặc biệt là phương thức gửi tiết kiệm trực tuyến suốt trên ứng dụng VPBank Online thời gian qua”, vị đại diện này chia sẻ.

Thông tin chi tiết về khách hàng trúng thưởng, vui lòng xem tại https://tietkiem.vpbank.com.vn/ trên Fanpage Facebook của VPBank hoặc liên hệ các điểm giao dịch VPBank toàn quốc.

Khách hàng cũng có thể tải ứng dụng VPBank Online để bắt đầu trải nghiệm các tính năng đột phá của ngân hàng số thế hệ mới để có cơ hội nhận được bộ đôi quà tặng “sang chảnh” điện thoại iPhone 12, đồng hồ thương hiệu Apple SE, cùng 15 giải thưởng tiền mặt hàng tuần trong một chương trình khác từ nay đến hết 31/02/2021 của VPBank.

Khánh My
Phiên bản di động