Hai học sinh được tuyên dương khi nhặt được 20 triệu đồng trả cho người mất

Mới đây, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã ra quyết định tặng Giấy khen và tuyên dương hai học sinh lớp 6 trường THCS Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội vì hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất.
Học sinh vùng rốn lũ ở Thừa Thiên Huế có trường mới khang trang Thiện nguyện “Tết gắn kết” đến với học sinh vùng cao Quảng Nam

Hai em học sinh có hành động đẹp, việc làm tốt là em Trần Thị Minh Thư và Đỗ Hồng Ngọc (cùng học lớp 6A3, trường THCS Gia Thụy). Hành động của các em không chỉ làm lan tỏa bài học đó trong nhà trường mà còn trong cộng đồng và toàn xã hội.

hai hoc sinh duoc tuyen duong khi nhat duoc 20 trieu dong tra cho nguoi mat
Hai em Trần Thị Minh Thư và Đỗ Hồng Ngọc (cùng học lớp 6A3, trường THCS Gia Thụy) được tuyên dương vì hành động đẹp.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 10/12, hai em học sinh Minh Thư và Hồng Ngọc trên đường đến trường đã nhặt được một chiếc ví tại trước cổng Trường Tiểu học Gia Thụy (phố Gia Thụy, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội). Ngay sau đó, hai em đã mang đến Công an phường Gia Thụy giao nộp.

Ngay sau khi biết được thông tin về việc làm của các học sinh trên, Ban Giám hiệu Trường THCS Gia Thụy báo cáo nhanh UBND phường Gia Thụy, Phòng GD-ĐT quận Long Biên, đồng thời gặp gỡ, khen ngợi các em trước lớp và tuyên dương trên trang thông tin của trường.

Đức Mậu
Phiên bản di động