Hải Dương: Triệu tập 7 đối tượng hành hung bác sĩ ở Bình Giang

Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đã triệu tập 7 đối tượng liên quan đến vụ bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Bình Giang bị hành hung chiều 18/3.
Hải Dương đang cách ly 1.163 người Hải Dương: Lên phương án cách ly thôn Tiêu Sơn - nơi có ca nhiễm Covid-19 Hải Dương: Một bác sỹ bị hành hung tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang

Theo nguồn tin của Tuổi trẻ và Pháp luật, sáng nay (19/3), Công an huyện Bình Giang đã triệu tập 7 đối tượng liên quan đến vụ bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Bình Giang bị hành hung chiều 18/3.

Các đối tượng là: Phạm Đức Hùng (sinh năm 1999 ở thôn Lương Ngọc, xã Thúc Kháng); Vũ Đình Cường (sinh năm 1999 ở thôn Bằng Trai, xã Vĩnh Hồng); Vũ Quang Tú (sinh năm 1989 ở thôn Bá Đông), Vũ Xuân Phương (sinh năm 1999 ở thôn Nhuận Tây cùng xã Bình Minh); Ngô Nguyên Minh (sinh năm 1998 ở Khu Hạ), Phạm Thế Vũ (sinh năm 1998 ở khu 4, cùng thị trấn Kẻ Sặt) và Nguyễn Viết Hinh (sinh năm 1998 ở xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

hai duong trieu tap 7 doi tuong hanh hung bac si o binh giang
Các đối tượng tại cơ quan Công an. (Ảnh: Công an tỉnh Hải Dương)

Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Bình Giang, khoảng 16h00’ ngày 18/3, sau khi ăn cơm, uống rượu cùng nhau tại nhà Vũ Quang Tú, Phạm Đức Hùng điều khiển xe máy chở theo Vũ Đình Cường đi đến đoạn đường TL32 thuộc xã Bình Minh, huyện Bình Giang thì bị ngã xe. Nhóm bạn của Cường đưa Hùng đến Trung tâm Y tế huyện Bình Giang để khám, điều trị.

Khi đến nơi, nhóm thanh niên trên gặp bác sĩ Vũ Thành Đạt, cho rằng không được chăm sóc tận tình chu đáo, không chỉ dẫn rõ ràng nên tranh cãi, xô đẩy với bác sĩ Đạt.

Chứng kiến cảnh đó, bác sĩ Lê Ngọc Sơn đến can ngăn thì bị Ngô Nguyên Minh đấm vào mặt, bác sĩ Sơn cũng tự vệ bằng cách dùng tay đấm lại Minh, sau đó mọi người vào can ngăn.

Khoảng 5 phút sau, nhóm Hùng cùng Vũ Xuân Phương, Phạm Thế Vũ và Nguyễn Viết Hinh là nhóm bạn của Minh đi đến tìm bác sĩ Sơn để đánh trả thù.

Lúc này, Minh và nhóm bạn đi vào phòng làm việc của bác sĩ Sơn, trong nhóm của Minh có người cầm gậy gỗ, người cầm vợt cầu lông, người cầm gậy kim loại (rút từ cọc buộc màn của giường Bệnh viện) xông vào đánh bác sĩ Sơn. Lúc đó, các bác sỹ, y tá, bảo vệ trong Trung tâm đã đến can ngăn nên nhóm đối tượng trên đã bỏ chạy.

Hậu quả vụ xô xát đã làm bác sĩ Lê Ngọc Sơn bị thương tích, chảy nhiều máu ở vùng mặt, gãy sống mũi và một số xây sát ở vùng lưng, ngực và tay. Bác sĩ Sơn hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Liên quan đến sự việc trên, lực lượng công an đã triệu tập 7 đối tượng gây ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hoàng Duy
Phiên bản di động