Hải Dương: Tất cả bệnh nhân Covid-19 đều đã xuất viện

Ngày 3/5, hai bệnh nhân Covid-19 cuối cùng trong đợt dịch ghi nhận tại Hải Dương điều trị ở Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương đã được xuất viện.
3 công dân TP Hải Dương có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2 Hải Dương: Rà soát được 7 người liên quan đến ổ dịch ở Vĩnh Phúc và Yên Bái Cách khai báo y tế khi trở lại Hải Dương sau kỳ nghỉ lễ

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Hải Dương, hai bệnh nhân Covid-19 cuối cùng đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương đã được xuất viện. Như vậy, Hải Dương không còn bệnh nhân Covid-19 đang điều trị.

Toàn tỉnh hiện có 1.088 người thực hiện cách ly; trong đó, có 540 người cách ly tại khách sạn, 58 người cách ly tại cơ sở cách ly tập trung khác và 490 trường hợp cách ly tại nhà hoặc nơi lưu trú.

Tính đến hết ngày 2/5, toàn tỉnh Hải Dương đã tổ chức tiêm vaccine Covid-19 cho 33.815 người trong đợt 2.

Hải Dương: Tất cả bệnh nhân COVID-19 đều đã xuất viện
Ảnh minh họa.

Trong hai ngày 2 và 3/5, các địa phương trong tỉnh Hải Dương đã rà soát được 161 trường hợp có tiền sử dịch tễ liên quan đến các ca bệnh Covid-19 từ các địa phương khác, đi từ vùng dịch về... Trong đó, có 26 trường hợp rà soát ngày 2/5 đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.

Tính đến 17 giờ ngày 3/5, các trường hợp còn lại rà soát trong ngày đều đã được lấy mẫu xét nghiệm (trừ 11 trường hợp ở Bình Giang liên quan đến đền Tiên La tại Thái Bình, dự kiến lấy mẫu vào ngày 4/5), đang chờ kết quả.

Trước đó, Hải Dương cũng có 12 người cùng đi trên chuyến bay với bệnh nhân 2899 ở Hà Nam. Kết quả xét nghiệm các trường hợp này đều âm tính với SARS-CoV-2.

.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động