Hải Dương: Tạm dừng giải quyết cho người lao động nước ngoài, người Việt Nam nhập cảnh và cách ly từ ngày 1/8

Tạm dừng việc chấp thuận cho người lao động nước ngoài và người Việt Nam nhập cảnh cách ly tại các khách sạn trên địa bàn tỉnh Hải Dương kể từ ngày 1/8 cho đến khi có thông báo mới.
Điểm bình quân thi tốt nghiệp THPT ở Hải Dương đứng thứ 16 trong cả nước Hải Dương: Hướng dẫn "Luồng xanh" ưu tiên cho xe vận tải Hải Dương: Gần 6.000 mẫu xét nghiệm lần 2 tại Công ty TNHH GFT Unique Việt Nam cho kết quả âm tính

Theo đó, các sở, ngành, địa phương phải thông báo tới các tổ chức, doanh nghiệp về việc tạm dừng giải quyết nhu cầu nhập cảnh cho chuyên gia nước ngoài vào làm việc tại Hải Dương và người Việt Nam hồi hương có nhu cầu cách ly tại khách sạn trên địa bàn tỉnh Hải Dương kể từ ngày 1/8 cho đến khi có thông báo mới.

cách ly tại khách sạn trường Thành
Ảnh minh họa.

Đối với các chuyên gia, người lao động nước ngoài, người Việt Nam hồi hương đã được UBND tỉnh chấp thuận cho nhập cảnh và cách ly tại Hải Dương trước ngày 1/8 tiếp tục thực hiện bảo đảm đầy đủ các điều kiện về phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Theo CDC Hải Dương, ngày 26/7, địa phương ghi nhận 1 trường hợp mắc mới. Đó là ca nhập cảnh từ Malaysia và đang cách ly khách sạn Kim Sơn đường Đoàn Kết - P. Quang Trung, TP Hải Dương.

Tính đến nay, tỉnh Hải Dương đã qua 46 ngày liên tục không có ca nhiễm Covid-19 mới.

Hoàng Duy
Phiên bản di động