Hải Dương: Nam sinh bị đánh tử vong do mâu thuẫn tình cảm

Ông Trần Quang Bình, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cho hay, 4 người liên quan trong vụ án đều khai do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương. Cả nạn nhân và các đối tượng gây án đều là học sinh.
Nam sinh lớp 10 ở Hải Dương bị đánh tử vong khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hóa Hải Dương: Thầy giáo dạy Văn bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9 HĐND tỉnh Hải Dương khóa XVII: Thông qua nhiều nghị quyết quan trọng

Trả lời tại kỳ họp HĐND tỉnh sáng 12/7, ông Trần Quang Bình, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương thông tin về vụ việc nam sinh con chủ tịch xã vừa bị đánh chết đêm 11/7.

Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương Trần Quang Bình
Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương Trần Quang Bình.

Theo ông Bình, 4 người liên quan trong vụ án đều khai do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương. Cả nạn nhân và các đối tượng gây án đều là học sinh.

Hiện, 4 đối tượng đã được đưa về trụ sở lấy lời khai, phục vụ điều tra. Lời khai ban đầu của các đối tượng là mâu thuẫn tình cảm nam nữ nhưng động cơ cụ thể để dẫn đến án mạng vẫn đang được công an tiếp tục xác minh.

Như đã đưa tin, khoảng hơn 20h tối 11/7, em Đ.Q.H, 16 tuổi, trú tại thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang đang dạy bơi các cháu thiếu niên ở nhà văn hoá thôn thì bất ngờ có nhóm thanh niên lạ mặt đến tìm nói chuyện.

Khi nam sinh xác nhận mình là H thì bất ngờ bị nhóm thanh niên lao vào đánh hội đồng. Khi thấy H gục xuống, nhóm thanh niên lạ mặt lên xe rời đi.

Phát hiện sự việc, mọi người dân xung quanh hô hoán, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng em H đã không qua khỏi.

Nạn nhân là con trai út của Chủ tịch UBND xã Hồng Phong.

PV
Phiên bản di động