Hải Dương: Đóng cửa mỏ đất đồi núi Một tại thị xã Kinh Môn

UBND tỉnh Hải Dương vừa quyết định đóng cửa mỏ đất đồi núi Một (diện tích 3,7 ha) tại phường Thái Thịnh, thị xã Kinh Môn.
Hải Dương: Thành lập Tổ công tác đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công Hải Dương: Triệu tập nhóm người cản trở người mua hồ sơ đấu giá đất Hải Dương: Khởi tố 4 đối tượng đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa
Hải Dương: Đóng cửa mỏ đất đồi núi Một tại thị xã Kinh Môn
UBND thị xã Kinh Môn có trách nhiệm tiếp nhận, quản lý, sử dụng diện tích đất của khu vực đã đóng cửa mỏ khoáng sản; bảo vệ khoáng sản chưa khai thác trong khu vực mỏ núi Một theo quy định của pháp luật về khoáng sản

Theo nội dung Quyết định số 2648/QĐ-UBND ngày 3/10, giấy phép khai thác khoáng sản đã hết hạn, Hợp tác xã Hưng Thịnh không được thuê đất, không tiến hành các hoạt động khai thác khoáng sản tại mỏ; khu vực được phép khai thác còn nguyên trạng.

Được biết, mỏ đất đồi núi Một được cấp Giấy phép khai thác khoáng sản số 1104/GP-UBND ngày 7/11/2008 của UBND tỉnh Hải Dương.

Mỏ sẽ được bàn giao cho UBND thị xã Kinh Môn quản lý, bảo vệ theo quy định của pháp luật về khoáng sản và pháp luật khác có liên quan.

PV
Phiên bản di động