Hải Dương cho học sinh mầm non nghỉ học, dừng học hè, học thêm

UBND tỉnh Hải Dương cho tạm dừng tổ chức nhiều hoạt động giáo dục để thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19.
Hải Dương: Xác định Lịch trình di chuyển của 3 ca bệnh mới nhiễm Covid-19 3 người Hải Dương mắc Covid-19, thêm 1 ca tử vong trong đêm TP Hải Dương thực hiện cách ly xã hội từ 0 giờ ngày 14/8

Theo đó, sau khi xem xét Tờ trình số 1114/TTr-SGDĐT ngày 13/8 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc xin ý kiến tạm dừng tổ chức các hoạt động giáo dục để thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, UBND tỉnh Hải Dương đã đồng ý.

0230mg 4067
Ảnh minh họa.

Theo đó, từ ngày 14/8, UBND tỉnh Hải Dương đồng ý việc tạm dừng việc tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ tại các trường mầm non, các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục; không tổ chức các hoạt động dạy học trong hè đối với các trường phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên cấp huyện, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Ngoại ngữ - Tin học; tạm dừng việc tổ chức dạy học tại các trung tâm ngoại ngữ, tin học, giáo dục kỹ năng sống, các lớp học năng khiếu trên địa bàn tỉnh tạm dừng việc tổ chức dạy học.

UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách để phòng chống dịch Covid-19.

Từ ngày 13/8, huyện Bình Giang đã cho toàn bộ học sinh mầm non nghỉ học. Tại TP Hải Dương cũng đã có 5 trong tổng số 59 Trường Mầm non đã tạm dừng việc đón trẻ đến trường là Việt Hòa, Thanh Bình, Ngọc Châu, Tân Hưng và Trần Phú. Tỷ lệ trẻ đến lớp ở các trường còn lại đã giảm rất nhiều trong những ngày qua. Toàn thành phố hiện có 29 giáo viên, 3 giáo viên và 205 học sinh đang thực hiện cách ly, theo dõi sức khỏe, chưa có ai mắc Covid-19.

Hải Dương
Phiên bản di động