Hải Dương: Chỉ duy nhất 1 cơ sở karaoke đủ điều kiện hoạt động

Theo tổng hợp của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Hải Dương), toàn tỉnh hiện nay chỉ có 1 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke đang hoạt động.
Hải Dương: Đấu giá quyền khai thác khoáng sản 5 khu vực ở Chí Linh Những tín hiệu khởi sắc của du lịch Hải Dương Sẽ công bố quyết định đưa Lễ hội truyền thống Đền Tranh vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Đây là tổng hợp dựa vào báo cáo từ các địa phương và tỉnh công bố công khai cho toàn dân biết để cùng quản lý, giám sát thể hiện sự công minh, kiên quyết của ngành công an trong việc đảm bảo phòng cháy chữa cháy.

Hải Dương: Chỉ duy nhất 1 cơ sở karaoke đủ điều kiện hoạt động
366 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke còn lại của tỉnh Hải Dương, có 53 cơ sở bị đình chỉ, 313 cơ sở tự ngừng hoạt động.

Trên địa bàn tỉnh hiện nay chỉ có duy nhất quán 1 quán karaoke địa chỉ ở xã Hồng Phong, huyện Nam Sách đáp ứng được quy định và đang hoạt động. Cơ sở này mới đi vào hoạt động từ năm ngoái, trước có vi phạm quy định PCCC nhưng sau đã khắc phục.

Tuy nhiên, đây chỉ là báo cáo của Công an huyện Nam Sách. Tới đây, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ sẽ lập đoàn đi kiểm tra lại cơ sở này để đảm bảo tính khách quan.

366 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke còn lại của tỉnh Hải Dương có 53 cơ sở bị đình chỉ, 313 cơ sở tự ngừng hoạt động. Các cơ sở này đều không bảo đảm quy định về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Hoàng Duy
Phiên bản di động