Hà Nội: Xe máy va chạm với xe tải, cô gái tử vong tại chỗ

Khoảng 9h sáng 6/5, tại vòng xuyến ngã ba Trần Thủ Độ (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy, khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.    
Xe quân dụng chở bộ đội lật ngửa, khiến nhiều chiến sĩ bị thương Mở cửa xe không quan sát, tài xế gián tiếp gây tại nạn chết người Xe biển xanh gây tai nạn thuộc đơn vị của Bộ Công an

Theo đó, chiếc xe tải chở đất mang BKS 29C – 80658 khi lưu thông tới vòng xuyến ngã ba Trần Thủ Độ đã va chạm với xe máy mang BKS 29M1 – 36180 do một người phụ nữ điều khiển. Hậu quả của vụ va chạm khiến cô gái văng ra đường và bị cuốn vào gầm xe, tử vong tại chỗ.

ha noi xe may va cham voi xe tai co gai tu vong tai cho
Hậu quả của vụ va chạm với xe tải khiến cô gái trẻ bị cuốn vào gầm và tử vong tại chỗ ( Ảnh : Phan Hưng).

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là chị Bùi Thị Bích Hồng (Sn 1991, HKTT tại Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội).

Anh D.Mạnh có mặt tại hiện trường cho biết: "Tôi đang lưu thông đến ngã ba đường Trần Thủ Độ, thì bất chợt nghe thấy tiếng va chạm lớn. Dừng xe và quay lại quan sát thì đã thấy xe tải chèn qua người nạn nhân".

Nhận được thông tin phản ánh của quần chúng, lực lượng Công an phường Hoàng Liệt đã có mặt tại hiện trường để phân luồng, điều tiết giao thông, chống ùn tắc.

Theo thông tin một cán bộ Đội Trật tự Công an quận Hoàng Mai có mặt tại hiện trường cho biết, khi xảy ra va chạm giao thông giữa 2 phương tiện thì cô gái chỉ bị tông vào mạng sườn, sau đó lái xe tải không quan sát nên tiến lên lùi xuống khiến cô gái tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chính Thuần - Văn Khê
Phiên bản di động