Hà Nội: Trèo lan can, một học sinh trường THCS Đống Đa ngã phải nhập viện

Sáng 26/9, trong lúc ra chơi, một học sinh của trường cấp 2 Đống Đa (Hà Nội) khi trèo qua lan can đã bị ngã từ tầng 2 xuống đất phải nhập viện cấp cứu.
Nóng tuần qua: Tranh cãi cho phép học sinh dùng điện thoại trong lớp Vắc-xin nào trước "cơn lũ" nói tục, chửi thề của học sinh? Thanh Oai: 5.000 thiếu nhi đạt học sinh giỏi cấp huyện

Chiều 26/9, bà Đinh Thị Vân Hồng, Hiệu trưởng Trường THCS Đống Đa (phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) xác nhận vụ việc và cho biết, vào khoảng 10h ngày 26/9 (giờ ra chơi của trường – PV) có một học sinh ngã từ tầng 2 xuống đất phải nhập viện cấp cứu.

Hà Nội: Trèo lan can, một học sinh cấp trường 2 Đống Đa ngã phải nhập viện
Trường THCS Đống Đa - Nơi học sinh ngã từ tầng 2 xuống

Theo bà Hồng, ngay sau khi phát hiện học sinh ngã từ tầng 2 xuống đất, nhà trường đã đưa cháu đến cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.

Vụ tai nạn xảy ra không may khiến cháu bé bị gãy tay phải. Hiện tại, học sinh này hoàn toàn tỉnh táo, nói chuyện với thầy cô bình thường.

"Bước đầu, nhà trường kiểm tra camera thì thấy học sinh này đã trèo lan can ở tầng 2 và không may bị trượt chân ngã xuống đất. Đại diện của nhà trường đang có mặt ở bệnh viện cùng cháu, đợi kết quả chụp chiếu và làm các thủ tục còn lại”, bà Hồng cho biết thêm.

Nguồn: VietNamNet
infonet.vietnamnet.vn
Phiên bản di động