Hà Nội: Tạm giữ võ sư đánh đập vợ đang bế con nhỏ

Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) vừa tạm giữ hành chính đối tượng Nguyễn Xuân Vinh vì hành vi đánh vợ.
Công an tiến hành các biện pháp ngăn chặn võ sư đánh đập vợ

Trưa 28/8, Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tạm giữ hành chính đối tượng Nguyễn Xuân Vinh (Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội) để xử lý hành vi đánh vợ. Đối tượng Vinh có bị truy tố hay không, Công an sẽ căn cứ vào hồ sơ vụ việc và kết quả giám định thương tích của nạn nhân.

Trước đó, Công an quận Long Biên - TP Hà Nội đã tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối tượng Nguyễn Xuân Vinh vì tiếp tục có hành vi nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.

Từ ngày 27/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh võ sư Nguyễn Xuân Vinh có hành vi đánh vợ mới sinh 2 tháng khi đang bế con nhỏ trong nhà khiến cộng đồng hết sức quan tâm.

Đối tượng Vinh cho rằng: "Bây giờ vợ chồng nhà người ta cãi nhau, tát nhau, chuyện nó nhỏ nhưng nhà vợ tôi làm ở Đài truyền hình, tiếng nói nên mới ầm lên chứ có gì đâu. Nhà nào, nhất là vợ chồng trẻ thì cũng có chuyện to tiếng, cãi vã nhưng nhà vợ tôi cứ làm ầm lên thế, tôi biết thế nào".

ha noi tam giu vo su danh dap vo dang be con nho
Hà Nội: Tạm giữ võ sư đánh đập vợ đang bế con nhỏ

Về nguyên nhân xảy ra sự việc như đoạn clip tối 26/8, Vinh cho hay, đây là chuyện gia đình. Người chồng này thông tin thêm, anh đã làm việc xong với cơ quan công an về sự việc xảy ra vào tối qua.

Chị L - nạn nhân cho hay: “Nguồn cơn của sự việc là tôi không muốn con trai lớn xem ti vi nhiều nên đã thuê thợ chuyển chiếc ti vi từ phòng ngủ ra phòng khách mà không hỏi ý kiến chồng. Ngay sau đó, anh Vinh chửi bới và đánh đập tôi. Dù khi đó trên tay tôi bế con nhỏ mới 2 tháng nhưng anh Vinh vẫn không buông tha. Anh ta đánh đấm tôi rồi bốc nắm sỏi ở chậu cây trong nhà ném về phía tôi và con gái nhỏ 2 tháng, tôi phải lấy lưng để che chắn cho con gái. Nếu nắm sỏi đó bay vào người con bé rồi xảy ra chuyện gì thì tôi ân hận cả đời”.

“Đây không phải lần đầu tiên tôi bị chồng bạo hành. Rất nhiều lần anh ta dùng lời lẽ thô tục để chửi bới tôi và con nhưng tôi vẫn chịu đựng vì sau mỗi lần như vậy anh ta lại xin lỗi, hứa hẹn khiến tôi mềm lòng.

Chúng tôi chung sống với nhau được khoảng 8-9 năm và sinh được 2 người con, cậu con trai đầu tên B (7 tuổi), còn bé gái mới sinh được 2 tháng tuổi. Hai vợ chồng tôi từng ly hôn khi con trai đầu được 1 tuổi. Tôi đã mua nhà ở riêng nhưng sau đó đã tái hôn với chồng cũ”.

Chính Thuần
Phiên bản di động