Hà Nội: Quý ông cấy cả chục đinh vít vào "của quý" để tăng khoái cảm

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế lao động, Thái Hà, Hà Nội bà vừa tiếp nhận trường hợp một quý ông vì muốn tìm cảm giác lạ đã cấy nhiều cái đinh vít vào của quý của mình.
Hà Nội: Nên giữ lại hay giải tán cafe đường tàu, cần một giải pháp hài hòa Thực hiện kỹ thuật can thiệp bào thai lần đầu tiên thành công Chương trình “5000 bước chân hạnh phúc - Ngày hội đi bộ vì bệnh nhân ung thư Việt Nam 2019 Hà Nội: Bệnh viên An Sinh thi công không phép, con voi chui lọt lỗ kim!
ha noi quy ong cay ca chuc dinh vit vao cua quy de tang khoai cam
Hình ảnh trên phim chụp

Khi tiếp nhận ca này, bác sĩ Dung cho biết bà cũng không khỏi sốc. Bệnh nhân trú ở Hà Nội đến phòng khám trong tình trạng tiểu buốt. Khám không có nấm nhưng chảy máu ở đầu dương vật, bác sĩ chỉ định bệnh nhân đi chụp phim thì phát hiện hàng loạt chiếc đinh cấy bên trong.

Khai thác bệnh sử, người bệnh cho biết anh cấy hết lần này đến lần khác đinh vít vào vì mọi việc vẫn diễn ra trôi chảy cho đến gần đây mới xảy ra sự cố. Bệnh nhân được sang chuyên khoa Tiết niệu, gây mê và phẫu thuật gắp dị vật ra ngoài.

Để tăng thêm bản lĩnh chốn phòng the, nhiều quý ông rỉ tai nhau chiêu cấy bi, đeo khuyên, đặt chùy... cho “cậu nhỏ”.

Bác sĩ Nguyễn Đình Liên, Khoa Ngoại-Thận-Tiết niệu thuộc Bệnh viện Đại học Y, cho biết từng can thiệp tiểu phẫu lấy dị vật cho một số nam giới đã cấy vào dương vật. Trong số này có một bệnh nhân nhập viện trong tình trạng mệt mỏi, người sốt, dương vật sưng tấy, phù nề, chảy dịch và đau đớn.

Sau khi thăm khám, bác sĩ phát hiện phía trên dương vật, nơi gần bao quy đầu có 2 dị vật tròn có đường kính khoảng 0,5 cm, khi ấn vào các dị vật bệnh nhân cảm thấy đau nhức. Ở vị trí khác cũng phát hiện 1 dị vật tròn tương tự. Bệnh nhân cho biết cách đây không lâu có cấy 3 viên ngọc trai vào dương vật. Ngay sau đó, các bác sĩ đã nhanh chóng phẫu thuật lấy bỏ dị vật và làm sạch ổ viêm cho bệnh nhân.

Việc cấy dị vật vào của quý với hi vọng tạo khoái cảm mới cho chị em nhưng mày râu đã quên rằng với một phụ nữ bình thường, nếu nhìn thấy những vật cụ này còn cảm thấy sợ phát khiếp đến mức mất cảm hứng, chứ chưa nói gì đến chuyện tăng khoái cảm.

Theo infornet.vn
Phiên bản di động