Hà Nội: Phát hiện người đàn ông chết tại trạm xe buýt

Người đàn ông đã được phát hiện tử vong tại trạm xe buýt đối diện cổng Công viên Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) vào sáng sớm ngày 30/4.
Cá chết bất thường trên thượng nguồn sông Hồng Lạng Sơn: Lợn chết bất thường dương tính với dịch tả lợn châu Phi

Khoảng 6 giờ sáng 30/4, trong lúc đi tập thể dục, người dân sống gần đường Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội) đã tá hỏa khi thấy một người đàn ông chết bất thường ngay tại khu vực trạm xe buýt trước cổng Công viên Nghĩa Đô.

Theo các nhân chứng, khi thấy một người đàn ông nằm ngửa ngay trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Huyên với biểu hiện bất động, bên cạnh là một balo lớn đựng quần áo và một số vật dụng khác họ đã tới gần thử lay người đàn ông dậy.

Kết quả, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong và lập tức báo cho cơ quan chức năng.

ha noi phat hien nguoi dan ong chet bat thuong tai tram xe buyt
Hiện trường phát hiện người đàn ông chết bất thường tại trạm xe buýt ở Hà Nội. Ảnh Vietnam+

Ban đầu xác định người đàn ông có độ tuổi khoảng 30, là người miền Trung mặc áo khoác màu đen, quần màu đen, sọc xanh, trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân .

Theo một cán bộ điều tra, nạn nhân chết được khoảng vài giờ đồng hồ, được biết người đàn ông này đã nhiều ngày lang thang và ngủ tại đây.

Đại diện công an phường Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận sự việc và cho biết hiện tại Công an quận đang thụ lý và giải quyết.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động