Hà Nội: Phát hiện hàng trăm bình khí cười trong kho ở Cầu Giấy

Hơn 100 bình khí cười các loại vừa bị lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ. Đây là số lượng bình khí cười lớn nhất được phát hiện, thu giữ trong thời gian gần đây.
Tháng cao điểm, công an Hà Nội xử lý trên 50 vụ, hơn 270 đối tượng liên quan đến ma túy ''bóng cười'' Quận Thanh Xuân (Hà Nội): liên tiếp phát hiện kho “khí cười” và thực phẩm chức năng giả Phía sau “trận cười” giá chát là...

Đêm 14/10, Phòng cảnh sát kinh tế - CATP Hà Nội phối hợp cùng Công an quận Cầu Giấy và Đội QLTT số 17 - Cục QLTT Hà Nội bất ngờ đột kích vào một kho hàng nằm khuất sâu bên trong ngõ 165 đường Cầu Giấy - phường Quan Hoa.

undefined
Hàng trăm bình khí cười bị phát hiện

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ hơn 100 bình các loại trọng lượng 5kg, 10kg, 12kg và 20kg.

Một người vận chuyển của kho khai nhận, được người đàn ông tên Nguyễn Văn Tính - chủ kho thuê về để vận chuyển các bình khí này đến các điểm khách đặt hàng, tiền công được trả là 10.000.000 đồng/tháng.

undefined
Bóng cao su đựng khí cười

Không chỉ có các bình khí, tại kho này còn có dụng cụ san chiết khí cười vào các loại bình khác nhau tùy theo nhu cầu của khách và nhiều vỏ bóng cao su.

undefined
Lực lượng chức năng kiểm đếm tang vật trước khi lưu kho

Để tránh bị phát hiện, kho của Nguyễn Văn Tính còn thường xuyên được thay đổi và sẽ chọn những chỗ vắng vẻ để cất giấu. Bên ngoài, Tính cho người lắp đặt camera giám sát, nếu thấy người lạ sẽ hạ cửa cuốn. Tất cả các giao dịch đều diễn ra vào ban đêm đến rạng sáng.

undefined
Có đủ loại kích thước bình chứa khí cười

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoa Thành
Phiên bản di động