Hà Nội: Phát hiện 5 người dương tính ma túy trong quán bar hoạt động bất chấp yêu cầu đóng cửa

Ngày 26/3, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã kiểm tra và phát hiện một quán bar bất chấp “lệnh cấm” vẫn hoạt động kinh doanh, ngoài ra tại đây có 5 người dương tính với ma túy.
Quán xá Hà Nội "cửa đóng then cài" đồng lòng chống dịch Covid-19 Mở hội thảo bán hàng giữa mùa dịch Covid-19 tại Hà Nội: Phát ngôn "lạ" của Trưởng Công an phường Hà Cầu Chủ tịch Hà Nội: Nguy cơ kép ở Bệnh viện Bạch Mai
ha noi phat hien 5 nguoi duong tinh ma tuy trong quan bar hoat dong bat chap yeu cau dong cua

Số đối tượng và tang vật được thu giữ trong quán bar lén lút hoạt động

Trước đó, khoảng 1h20 ngày 25-3, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội nhận được tin báo của người dân về việc quán Bar 3.14 Lounge (ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) vẫn lén lút hoạt động, bất chấp yêu cầu tạm dừng hoạt động của lãnh đạo thành phố. Ngay sau đó, Công an quận Cầu Giấy đã triển khai lực lượng kiểm tra cơ sở trên.

ha noi phat hien 5 nguoi duong tinh ma tuy trong quan bar hoat dong bat chap yeu cau dong cua

Nhiều bình khí N20 và vỏ bóng bay để cung cấp cho các "dân chơi"

Lúc này, ở trong quán bar vẫn có người nhưng đóng cửa nên lực lượng chức năng không thể vào. Đến 6h cùng ngày, Công an quận Cầu Giấy đã yêu cầu chủ cơ sở mở cửa để vào kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở đã không xuất trình được giấy phép kinh doanh, lực lượng Công an phát hiện 35 quả “bóng cười” đã qua sử dụng, 12 bình khí N20, 2.500 vỏ bóng cao su, 34 chai rượu, 4 thùng shisa không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Bên trong quán có 17 nhân viên cùng 35 khách.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng công an xác định có 5 đối tượng dương tính với chất ma túy. Công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ tang vật và đưa các trường hợp vi phạm về trụ sở để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: ANTĐ
anninhthudo.vn
Phiên bản di động