Hà Nội: Nổ bình gas ở xưởng cơ khí, 2 người thương vong

Nghe tiếng nổ bình gas lớn bên trong xưởng cơ khí, nhiều người dân xã Hải Bối (huyện Đông Anh, Hà Nội) chạy đến hiện trường thì phát hiện một người bị thương nặng và một người tử vong tại chỗ.
Xe chở bình gas đổ xuống đường, 6 kios bị thiêu rụi Cháy nổ lớn tại quán nhậu ở Đà Nẵng, nhân viên lẫn thực khách phải tháo chạy

Tối 25/8, trao đổi với Lao Động, thượng tá Trần Thanh Tùng - Trưởng Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ bình gas khiến một người tử vong và một người bị thương nặng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ nổ, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Ảnh: NDCC
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ nổ, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Ảnh: NDCC

"Hiện lực lượng chức năng đang tích cực xác minh làm rõ nguyên nhân nổ bình gas, đồng thời xác định danh tính các nạn nhân trong vụ việc", ông Tùng cho biết.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30, tiếng nổ lớn được xác định từ bình gas trong xưởng cơ khí tại xóm 2 (thôn Cổ Điển). Bên trong hiện trường toàn bộ đồ vật và máy móc đổ nát, thiệt hại nghiêm trọng.

Anh Lưu Quý Dương (xóm 2 thôn Cổ Điển) là nhân chứng tại hiện trường thông tin, 2 công nhân đang làm sắt bên trong xưởng cơ khí thì đột ngột bình gas phát nổ. Sau tiếng nổ lớn là khói lửa và mùi khí gas bốc lên nồng nặc.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguồn: Lao Động
laodong.vn
Phiên bản di động