Hà Nội: Người phụ nữ bị sát hại khi đang đi xe máy trên đường

Khi đang điều khiển xe máy trên đường, người phụ nữ bất ngờ bị một nam giới chặn đường rồi ra tay sát hại. Lực lượng chức năng đang truy bắt nghi can.
Hà Nội: Người phụ nữ bị sát hại khi đang đi xe máy trên đường - 1
Khi đang điều khiển xe máy trên đường, người phụ nữ bất ngờ bị một nam giới chặn đường rồi ra tay sát hại (Ảnh: Thành Trung)

Sáng 9/1, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, Công an huyện Thường Tín đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt một đối tượng nam giới đã ra tay sát hại người phụ nữ giữa đường.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 8/1, gần Công ty TNHH MTV S.V.N., thuộc địa bàn xã Liên Phương (huyện Thường Tín).

Được biết, nạn nhân là người xã Liên Phương nhưng lấy chồng ở địa phương khác. Vào trưa 8/1, khi người phụ nữ này đang đi xe máy về quê ngoại thì bị một người đàn ông chặn đường gây thương tích. Hậu quả, nạn nhân tử vong ngay giữa đường.

Nhận được tin báo vụ việc, Công an huyện Thường Tín đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội và các đơn vị có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

"Hiện cơ quan công an vẫn chưa bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ này" - vị lãnh đạo thông tin thêm.

Vụ bắn vào xe Dương Minh Tuyền: Kẻ nổ súng đang lẩn trốn Vụ bắn vào xe Dương Minh Tuyền: Kẻ nổ súng đang lẩn trốn

Dương Minh Tuyền và đối tượng gây án có mâu thuẫn và nhiều lần thách thức nhau trên mạng xã hội.

Nguồn: DânTrí
dantri.com.vn
Phiên bản di động