Hà Nội: Khởi tố đối tượng bế bé gái 9 tuổi vào nhà xâm hại tình dục

Khi bé gái 9 tuổi đạp xe đến trước cửa nhà Nguyễn Văn Vĩnh (tại Phú Xuyên, Hà Nội), đối tượng này đã chặn đường, bế thẳng vào nhà xâm hại tình dục. Hiện đối tượng đã bị khởi tố về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Ngày 17/5, lãnh đạo Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Vĩnh (62 tuổi, trú tại xã Bạch Hạ, huyện Phú Xuyên) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
ha noi khoi to doi tuong be be gai 9 tuoi vao nha xam hai tinh duc
Khởi tố đối tượng xâm hại tình dục bé 9 tuổi ở Hà Nội (ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 12/5, cháu N.K.N. (9 tuổi, trú tại xã Bạch Hạ, huyện Phú Xuyên) đang đi xe đạp trên đường thôn An Bình. Khi đến trước cửa nhà đối tượng Nguyễn Văn Vĩnh thì bị đối tượng này chặn lại bế vào phòng ngủ và thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an xã Bạch Hạ phối hợp với công an huyện Phú Xuyên đã tiến hành lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Vĩnh điều tra làm rõ.

Về sự việc này, ông Vũ Đức Ty, Chủ tịch UBND xã Bạch Hạ cho biết, hiện vụ việc đang được Công an huyện Phú Xuyên thụ lý điều tra, giải quyết.

Theo ông Ty, ở địa phương Nguyễn Văn Vĩnh là người có dấu hiệu bị bệnh tâm thần, Vĩnh cũng có 1 người con trai bị bệnh. Được biết, giữa nạn nhân và đối tượng có quan hệ anh em họ hàng.

Hoài An
Theo Saostar
Phiên bản di động