Hà Nội FC 6 - 1 Nam Định: Đội bóng thủ đô "trả cả vốn lẫn lãi" cho trận lượt đi

Trận đấu bù trên sân Hàng Đẫy chứng kiến sức mạnh khủng khiếp của đương kim vô địch Hà Nội FC. Với 6 bàn và chỉ thủng lưới 1 bàn trước đối thủ Nam Định, đội bóng Thủ Đô đã trả sòng phẳng cả vốn lẫn lãi sau trận thua lượt đi 0-2 trên sân Thiên Trường.
Nhận định trước trận đấu Hà Nội FC vs Nam Định đá bù vòng 22 V.League (19h00 11/9) Lịch thi đấu chung kết AFC CUP liên khu vực: Hà Nội FC vs April 25 Đối thủ của Hà Nội FC trong trận chung kết AFC Cup liên khu vực là ai?

Đội chủ nhà Hà Nội không có sự phục vụ của Duy Mạnh ở tuyến thủ và Văn Hậu đã trở thành người của SC Heerenveen, nhưng Hùng Dũng và Quang Hải vẫn ra sân sau khi được kiểm chứng thể lực sau khi thi đấu trên ĐTQG. Trong khi đó Nam Định đón sự trở lại của đội trưởng Lê Văn Phú ở vị trí trung vệ.

Trong những phút đầu tiên đội khách Nam Định mới là đội chủ động chơi tấn công nhiều hơn, nhưng khi chưa tạo ra được cơ hội thật sự nào thì họ phải nhận bàn thua sớm ngay ở phút thứ 6 sau pha phạm lỗi của đội trưởng Văn Phú với Văn Quyết trong vòng cấm, mang tới quả 11m cho Pape Omar ghi bàn.

ha noi fc 6 1 nam dinh doi bong thu do tra ca von lan lai cho tran luot di

Nhưng đến phút 22, Diogo đánh bại Thành Chung trong pha không chiến để chuyển hóa quả phạt góc của Sỹ Minh thành bàn gỡ hòa.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang thì 5 phút sau họ đã phải thủng lưới. Phút 27, một quả căng ngang của Văn Dũng từ cánh trái tưởng như không khó, nhưng Văn Phú lại cắt bóng hỏng khiến Văn Quyết dễ dàng ghi bàn ở pha đối mặt.

Phút 36, Quốc Hường có cú đánh đầu hụt trong nỗ lực chặn cú bấm bóng của Quang Hải, tạo điều kiện cho đội trưởng Văn Quyết sút chéo góc lập cú đúp.

ha noi fc 6 1 nam dinh doi bong thu do tra ca von lan lai cho tran luot di

Đội khách tung Vũ Thế Vương vào sân ở đầu hiệp 2 với hy vọng "cơn ác mộng" của Hà Nội sẽ lại ghi bàn vào lưới đội bóng Thủ Đô, có điều ác mộng sắp giáng xuống đội khách, một nữ CĐV thiếu may mắn và rất, rất nhiều khán giả theo dõi. Sau khi Văn Quyết tạt bóng khôn ngoan để Kebe nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 54, CĐV Nam Định lại tung pháo sáng và đã có quả bắn từ khán đài B sang khán đài A khiến một nữ CĐV bị thương phải lên xe cấp cứu.

ha noi fc 6 1 nam dinh doi bong thu do tra ca von lan lai cho tran luot di
Pháo sáng làm trận đấu gián đoạn nhưng không thay đổi gì về cục diện trận đấu. Ảnh Vietnamnet

Trận đấu bị gián đoạn khá lâu và khi trở lại, không có gì thay đổi. Quang Hải sút chệch cột dọc nhưng sau đó mớm bóng cho Omar sút xoáy vào góc xa nâng tỷ số lên 5-1 ở phút 68, còn trên khán đài B các CĐV Nam Định vẫn đốt pháo sáng và thậm chí đã xô xát với nhân viên an ninh.

Ý chí thi đấu của các cầu thủ Nam Định rệu rã hoàn toàn. Hà Nội có một loạt cơ hội tấn công nhưng chỉ có thêm 1 bàn thắng ở phút 83, Văn Quyết có pha chuyền bóng không cần nhìn quá ăn ý để có pha kiến tạo thứ 2 trong trận này, và Thành Lương sút chân trái cực căng ấn định 6-1 không lâu sau ngày sinh nhật của anh.

ha noi fc 6 1 nam dinh doi bong thu do tra ca von lan lai cho tran luot di

Ảnh Vietnamnet

Thắng đậm 6-1, Hà Nội tái lập cách biệt 5 điểm với TP. HCM trên BXH V-League. Nam Định, Viettel và SHB Đà Nẵng cùng có 27 điểm ở các vị trí từ 9 tới 11, chỉ hơn HAGL 1 điểm ở vị trí thứ 12 và hơn đội áp chót Thanh Hóa 2 điểm.

Tỷ số trận đấu: Hà Nội 6 - 1 Nam Định (hiệp 1: 3-1).

Ghi bàn:

- Hà Nội: Omar 7' (pen) 68', Văn Quyết 27' 36', Kebe 54', Thành Lương 83'

- Nam Định: Diogio 22'

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Tiến Thành, Thành Chung, Văn Dũng, Kebe, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Pape Omar, Văn Quyết.

Nam Định: Xuân Việt, Quốc Hường, Anh Quang, Hạ Long, Văn Trường, Tony Agbaji, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Văn Phú, Diogo Pereira, Mạnh Cường.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động