Hà Nội FC 2-2 April 25: Bất lợi trận lượt về

Với lợi thế sân nhà, chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng Hà Nội FC vẫn bị April 25 cầm hòa 2-2 ở trận lượt đi chung kết AFC Cup liên khu vực.
Đánh giá sức mạnh CLB April 25, đối thủ của Hà Nội FC tại AFC Cup Đấu tuyển Triều Tiên thu nhỏ, Hà Nội FC muốn làm nên lịch sử Thắng tối thiểu trước SLNA, Hà Nội FC đăng quang sớm 2 vòng đấu

Với lợi thế sân nhà, Hà Nội FC chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. CLB 25.4 không có nhiều pha bóng đáng kể trong hơn 10 phút đầu dù có lợi thế thể lực và tốc độ.

Bất ngờ ở phút 19, O Hyok-chol đã tạo điều kiện cho tiền đạo Rim Chol-min ghi bàn dễ dàng từ cự ly cận thành.

Phút 21, Kebe đột phá và căng ngang cho Văn Quyết đệm bóng gỡ hòa.

ha noi fc 2 2 april 25 bat loi tran luot ve
Văn Quyết gỡ hòa cho Hà Nội FC. Ảnh: SN (Vietnamnet)

Sau bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ Hà Nội chơi gần nhau và bắt đầu kiểm soát thế trận. Đến phút 28, Omar nhận bóng từ Quang Hải và có cú tâng rất đẹp mắt để Kebe phá bẫy việt vị và ghi bàn trong pha đối mặt thủ môn.

ha noi fc 2 2 april 25 bat loi tran luot ve
Kebe nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Nội FC. cho Hà Nội FC. Ảnh: SN (Vietnamnet)

Ít phút sau, Hà Nội gặp tổn thất khi thủ môn Văn Công va chạm với tiền đạo đối phương khiến Bùi Tiến Dũng phải vào thay.

ha noi fc 2 2 april 25 bat loi tran luot ve
Thủ thành Bùi Tiến Dũng vào thế chỗ. Ảnh: SN (Vietnamnet)

Hưng phấn sau bàn thắng, các cầu thủ của Hà Nội FC liên tục tạo ra các cơ hội. Nhưng rất tiếc, từ Văn Quyết, Omar đến Quang Hải đều không tận dụng được. Hà Nội FC vào phòng thay đồ với tỷ số 2-1 sau 45 phút đầu tiên.

Hiệp 2 bắt đầu, sự vô duyên vẫn đeo bám các cầu thủ Hà Nôi. Ngay đầu hiệp 2, Omar lại tiếp tục cho thấy sự vô duyên của mình khi ở thế đối mặt thủ môn từ cú đánh đầu của Thái Quý, anh vô-lê vọt xà ngang phút 47 trước khi để bóng chạm tay khiến bàn thắng ở phút 57 không được công nhận.

Khi những chân sút chưa hoàn thành nhiệm vụ, Văn Quyết lại mắc sai lầm khi chuyền hỏng vào chân đối phương. Kim Yu-Song dù cách khá xa cầu môn Hà Nội nhưng cú sút căng về phía cột gần lại đánh bại được Bùi Tiến Dũng.

ha noi fc 2 2 april 25 bat loi tran luot ve
Hà Nội để tuột chiến thắng đầy tiếc nuối trên sân nhà Hàng Đẫy. Ảnh: SN (Vietnamnet)

Hòa nhau 2-2, Hà Nội và CLB April 25 sẽ đá trận lượt về tại Bình Nhưỡng vào chiều ngày 2/10.

Tỷ số trận đấu: Hà Nội 2 - 2 CLB 25/4 (hiệp 1: 2-1).

Ghi bàn:

- Hà Nội: Văn Quyết 21', Kebe 28'

- CLB 25.4: Rim Chol-min 19', Kim Yu-Song 87'

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Thái Quý, Moses, Kebe, Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải, Omar.

CLB 25.4: An Tae-Song, Kwon Chung-Hyok, Pak Jin-Myong, An Song Il, Son Phyong-Il, Choe Chol-su, Choe Jong-hyok, O Hyok-chol, Song Won, Rim Chol-min, Kim Yu-Song.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động