Hà Nội: Chấm dứt hoạt động của dự án Khu nhà ở để bán tại thôn Mễ Trì Thượng

Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội vừa có quyết định chấm dứt hoạt động của dự án Khu nhà ở để bán tại thôn Mễ Trì Thượng, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm (nay là phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Các dự án ở Hà Nội phải xây dựng đường dây, đường ống điện, cáp dùng chung 23 dự án nhà cho phép tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu tại Hà Nội Hà Nội: Siết chặt quản lý đầu tư căn hộ, biệt thự du lịch, văn phòng kết hợp lưu trú

Ngày 20/8, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội có quyết định chấm dứt hoạt động của dự án Khu nhà ở để bán tại thôn Mễ Trì Thượng, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm (nay là phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Dự án này đã được UBND TP Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đầu tư số 01121000164 vào tháng 6/2008 cho Công ty TNHH Một thành viên Du lịch Công đoàn Việt Nam.

ha noi cham dut hoat dong cua mot du an om dat roi bo hoang hon thap ky
Ảnh minh họa.

Lý do chấm dứt hoạt động được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội đưa ra là do sau 12 tháng mà nhà đầu tư không thực hiện dự án theo tiến độ được chấp thuận, theo quy định tại điểm Đ, G, khoản 1 điều 48 của Luật Đầu tư năm 2014.

Như tin đã đưa, Thủ tướng Chính phủ đã giao Bộ Tài nguyên và Môi trường và UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, xử lý nội dung phản ánh hơn 300 dự án "treo", "bỏ hoang" ở các địa bàn quận, huyện thành phố Hà Nội gây lãng phí tài nguyên đất.

Hải Dương
Phiên bản di động