Hà Nội: Cảnh sát 141 phát hiện chiếc xe vừa bị trộm trên phố

Lực lượng Cảnh sát 141 thuộc Đội CSGT số 2, Công an TP Hà Nội đã tìm thấy chiếc xe bị trộm chỉ 1h đồng hồ sau khi đối tượng gây án.
Hà Nội: Cảnh sát 141 chặn đối tượng mang 2 gói ma túy trong túi quần

Ngày 4/7, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt một đối tượng trộm xe máy tại địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Cụ thể trước đó, chiều 3/7/2019, tổ công tác Y2/141 do Trung tá Lê Mạnh Hưng - Đội phó Đội CSGT số 2, Phòng CSGT CATP Hà Nội làm tổ trưởng đang tuần tra trật tự tại ngã tư Kim Ngưu - Thanh Nhàn (phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng) thì phát hiện đối tượng điều khiển chiếc xe máy Wave có biểu hiện nghi vấn.

Khi yêu cầu dừng xe kiểm tra và đưa đối tượng vào chốt, người đàn ông này tỏ thái độ lo lắng, bộc lộ sự bất thường. Trong quá trình kiểm tra, các cán bộ của tổ Y2/141 phát hiện ổ khóa của chiếc xe máy có dấu hiệu bị cạy phá.

ha noi canh sat 141 phat hien chiec xe vua bi trom tren pho
Đối tượng điều khiển chiếc xe bị trộm. Ảnh ANTĐ

Sau khi liên lạc với Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội để xác minh nóng, được biết chủ nhân của chiếc xe máy là chị H (trú tại phường Kinh Bắc, Bắc Ninh). Cán bộ của tổ Y2/141 tiếp tục liên lạc với Công an phường Kinh Bắc và đã gặp được chủ xe. Người phụ nữ này cho biết, chiếc xe máy của chị vừa bị bẻ khóa lấy trộm lúc 13h chiều cùng ngày, tại địa bàn phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy).

Danh tính của đối tượng điều khiển chiếc xe bị lấy trộm là Lê Đức L (SN 1980, trú tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng). Đấu tranh tại chỗ, L nói, chỉ "mượn của người quen".

Hiện tổ Y2/141 đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Thanh Nhàn để tiếp tục làm rõ.

Văn Khê
Phiên bản di động