Hà Nội: Cả đội bóng bị đánh đến nhập viện vì thắng đậm

Một thành viên trong đội bóng bị đánh cho biết, ngay trong hiệp 1 đội đã dẫn trước đội bạn với tỷ số 3 - 1, từ đó, đội bạn đá căng thẳng nên dẫn đến va chạm và mâu thuẫn.
Đã có đội bóng sẵn sàng trả Gareth Bale lương gấp đôi

Thông tin ban đầu, 20h tối 16/7, hai đội bóng hẹn nhau tại sân bóng có địa chỉ ở số 104 Nguyễn An Ninh, phường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 1 bên là đội bóng tự do có khoảng 15 người trong đó có 1 số người xăm trổ. Đội còn lại là sinh viên cùng với 1 số người thuộc tầng lớp trí thức đang làm việc tại Hà Nội, có khoảng 10 người.

Trong lúc đá bóng, 2 thành viên của 2 đội đã xảy ra va chạm khi tranh chấp bóng. Lúc này, đội bóng có một số nam thanh niên xăm trổ đã lao vào đánh hội đồng đối thủ đội bạn.

ha noi ca doi bong bi danh den nhap vien vi thang dam
Nạn nhân trong vụ đội bóng bị đánh đến nhập viện vì thắng đậm

Thấy người trong đội bị đánh, các thành viên trong nhóm bị hại đã lao vào can ngăn nhưng cũng bị đội bóng “xăm trổ” hành hung.

Theo Công an phường Trương Định, người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai ngay sau đó. Các thành viên còn lại trong lúc lao vào can ngăn cũng bị đánh trúng nhưng bị thương nhẹ.

Một thành viên trong nhóm bị đánh cho biết, ngay trong hiệp 1 đội đã dẫn trước đội bạn với tỷ số 3 - 1, từ đó, đội bạn đá căng thẳng nên dẫn đến va chạm và mâu thuẫn.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chính Thuần
Phiên bản di động