Hà Nội bắn pháo hoa tại 1 điểm đêm giao thừa

Trước yêu cầu phòng chống dịch Covid-19, Hà Nội sẽ chỉ bắn pháo hoa tại 1 điểm tại Công viên Thống Nhất, vào đêm giao thừa, thay vì bắn ở cả 30 quận, huyện như kế hoạch.
Xuân về Hà Nội trọn niềm vui! Xuân về với những chàng trai giàu khát vọng Dấu ấn của ngành Y tế Thủ đô trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Chiều 10/2 (29 tết Nguyên đán 2021), UBND thành phố Hà Nội cho biết, thành phố sẽ chỉ bắn pháo hoa tại 1 điểm để đảm bảo việc phòng, chống dịch Covid-19.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, kết luận của Thường trực Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội đã quyết định dừng việc bắn pháo hoa tại 30 quận, huyện, thị xã nhân dịp năm mới.

Để phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui vẻ, đầm ấm và an toàn trong trạng thái bình thường mới, được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số 1050/VPCP-KGVX ngày 10/2/2021; được sự chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội đã nghiên cứu phương án tổ chức bắn pháo hoa tầm cao đêm giao thừa tại 1 địa điểm thích hợp với yêu cầu nghiêm ngặt phòng chống dịch Covid-19 (không tập trung đông người), để truyền hình trực tiếp phục vụ nhân dân.

Bộ Tư lệnh Thủ đô và các đơn vị liên quan được giao nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho trận địa bắn pháo hoa và khu vực lân cận, không tập trung đông người để phòng chống dịch bệnh.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động