Hà Nam: Tài xế xe ôm nghi bị sát hại, cướp của

Nạn nhân nghi bị sát hại là N.C.T ( sinh năm 1962, trú tại TP Phủ Lý, Hà Nam), làm tài xế xe ôm hoạt động tại khu vực nút giao Liêm Tuyền (xã Liêm Tuyền, TP Phủ Lý).
Kẻ sát hại nữ tài xế xe ôm ở Phú Thọ khai gì tại cơ quan công an?

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 21/5, người dân phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh tại khu vực triền đê thuộc địa phận giáp ranh giữa 2 xã Chân Lý và xã Đạo Lý (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) nên đã báo tin đến chính quyền để điều tra.

Chủ tịch xã Trần Quang Vinh cho biết nạn nhân là nam giới, tử thi được phủ cành cây. Khu vực xung quanh không phát hiện phương tiện hay tài sản của nạn nhân.

Khi cảnh sát khám nghiệm, một gia đình ở TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam có người thân mất tích nhiều ngày nay đã đến nhận dạng.

ha nam tai xe xe om nghi bi sat hai cuop cua
Tài xế xe ôm nghi bị sát hại, cướp của tại Hà Nam

Trước đó vào khoảng 22h30 ngày 17/5, chị Nguyễn Thị Thúy ( sinh năm 1974, trú tại tổ dân phố Bảo Lộc 2, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) đến Công an tỉnh Hà Nam trình báo về việc vào khoảng 14h ngày 16/5, chồng chị là anh N.C.T làm nghề lái xe ôm có nhận chở 1 khách về huyện Lý Nhân.

Tuy nhiên, sau đó không thấy anh T về nhà, gia đình tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả. Đến thời điểm này, người nhà ông T đã đến hiện trường và nhận dạng người đàn ông tử vong chính là ông T đã mất tích trước đó.

“Bước đầu xác định người đàn ông bị chết trên đầu có vết thương. Tại hiện trường không phát hiện chiếc xe máy như người nhà thông báo trước đó”, lãnh đạo xã Đạo Lý nói.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra mở rộng.

Linh Anh
Phiên bản di động