Hà Nam

Hà Nam: Bắt được nghi phạm liên quan đến thi thể tài xế xe ôm

Người dân phát hiện thi thể tài xế xe ôm đã mất tích cách đó 6 ngày, thi thể nằm trong bụi rậm, dưới vệ đê thuộc địa bàn xã Đạo Lý, đang trong quá trình phân huỷ mạnh.
Hà Nam: Tài xế xe ôm nghi bị sát hại, cướp của Hà Nam: Khởi tố con gái phóng hỏa đốt nhà bố mẹ tội “Giết người” Hà Nam: 300 phụ nữ được khám sàng lọc ung thư vú miễn phí

Chiều 22/5, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, chưa đầy 24h đồng hồ sau khi thi thể người lái xe ôm được phát hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Nam bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Văn Dũng, khi đối tượng này đang lẩn trốn tại Thanh Hóa vào lúc 3h sáng cùng ngày.

Bước đầu tại cơ quan công an, nghi phạm Nguyễn Văn Dũng thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, thi thể một người đàn ông được người dân phát hiện vào khoảng 10h ngày 21/5, đang trong quá trình phân hủy mạnh tại khu vực triền đê thuộc địa phận giáp ranh giữa 2 xã Chân Lý và xã Đạo Lý (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Sau khi phát hiện thi thể, người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an đã nhanh chóng có mặt bảo vệ, khám hiện trường, khám nghiệm tử thi; đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông trên.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy phần đầu của nạn nhân bị vỡ, có thể do tên cướp dùng vật cứng đập vào, bên cạnh nạn nhân không có tài sản; nghi là vụ việc giết người cướp tài sản.

bat duoc nghi pham lien quan den thi the tai xe xe om
Người dân tập trung quan tâm xung quanh vụ thi thể tài xế xe ôm mất tích 6 ngày trước

Trong một diễn biến khác, khoảng 22h30 phút ngày 17/5, chị Nguyễn Thị Thuý (SN 1974, trú tại tổ dân phố Bảo Lộc 2, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam trình báo về việc vào khoảng 14h ngày 16/5, chồng chị là anh Nguyễn Công Tư (SN 1962) làm nghề lái xe ôm tại nút giao Liêm Tuyền, xã Liêm Tuyền có nhận chở 1 khách về huyện Lý Nhân.

Tuy nhiên, sau đó không thấy anh Tư về nhà, gia đình tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả.

Với những tình tiết của vụ việc, lực lượng chức năng xác định thi thể người đàn ông ở triền đê được tìm thấy chính là anh Nguyễn Công Tư.

Sau khi tìm thấy nghi phạm, vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng Công an tỉnh Hà Nam điều tra, làm rõ.

Thùy Linh
Phiên bản di động