Google Map vô tình phát hiện bí mật bất ngờ ở khu vực 51?

Google Maps đã phát hiện "tàu vũ trụ của ngoài hành tinh" đường kính 33 mét ở khu vực 51, căn cứ quân sự tuyệt mật của quân đội Mỹ giữa lòng sa mạc Nevada.
Facebook, Google sẽ phải trả tiền cho các bài báo đăng trên Internet

google map vo tinh phat hien bi mat bat ngo o khu vuc 51

Theo Express, khu vực 51 là cơ sở không quân bí mật hàng đầu của Mỹ. Các nhà lý luận âm mưu tin rằng đây là nơi chính phủ Mỹ che giấu các vật thể ngoài hành tinh và UFO.

Mới đây, một hình ảnh trên không của Google Maps cho thấy một phần của một UFO bí ẩn xuất hiện, tiếp tục củng cố bằng chứng về sự hiện diện của người ngoài hành tinh tai khu vực 51.

Scott Waring, một chuyên gia UFO tự phong, người phát hiện ra bức ảnh bình luận trên trang blog etdatatbase.com của ông án rằng, UFO dường bay từ khu vực S4 hoặc khu vực S6. Vật thể hình tròn được nhìn thấy kết nối với các ống giống như một bộ phận trong điều hòa không khí. Nó rõ ràng được có đường kính 33 mét.

Theo Express, những người ủng hộ giả thiết của ông Waring đang yêu cầu Google trả lời về UFO được phát hiện ở khu vực 51. Trong khi đó, một số người không tin giả thiết trên cho rằng, cái được cho là UFO thực tế chỉ là hình ảnh phần nào đó của một công trình bê tông mới được xây dựng ở khu vực 51.

Theo Dân Việt
Phiên bản di động