Giữa “bão” chỉ trích, Apple tung bản cập nhật iOS 13 thứ tám chỉ sau 2 tháng ra mắt

Phiên bản iOS 13.2.3 mới cho người dùng iPhone, iPad đã là bản cập nhật thứ tám kể từ khi Apple ra mắt hệ điều hành này vào ngày 20/9.    
Apple tung bản cập nhật iOS 13 thứ bảy chỉ sau 2 tháng ra mắt Tín đồ “táo khuyết” đau đầu vì được khuyến mãi “đống” lỗi mới khi nâng cấp lên iOS 13.2 Những tính năng ẩn thú vị của iOS 13 mà bạn có thể chưa biết

Apple vừa chính thức giới thiệu phiên bản cập nhật hệ điều hành iOS và iPadOS 13.2.3 mới.

Theo thông báo từ hãng công nghệ Mỹ, bản cập nhật mới này Apple tiếp tục cải thiện hiệu năng và sửa một số lỗi còn tồn tại ở những phiên bản trước.

Theo ghi chú của Apple, iOS 13.2.3 bao gồm bản vá lỗi ngăn ứng dụng Mail mở tin nhắn mới và lỗi khiến ảnh, liên kết và tài liệu đính kèm không hiển thị đúng trong chế độ xem chi tiết.

giua bao chi trich apple tung ban cap nhat ios 13 thu tam chi sau 2 thang ra mat
Apple tung bản cập nhật iOS 13 thứ tám chỉ sau 2 tháng ra mắt. Ảnh Cellphone S

Trước đó, phiên bản iOS 13.2.2 bị nhiều người phản ánh tình trạng hao pin nghiêm trọng sau khi cập nhật. Trong khi lỗi hao pin đã xuất hiện trên iOS 13.1.2 và được Apple sửa trước đó. Tuy nhiên đến bản 13.2.2, lỗi này xuất hiện trở lại.

Người dùng iPhone 6S/SE, iPad Air 2/Mini 4 trở lên và iPod Touch gen 7 có thể cập nhật phiên bản mới nhất thông qua OTA bằng cách vào mục Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

iOS 13.2.3 là bản cập nhật phần mềm thứ tám kể từ khi iOS 13 ra mắt vào ngày 20/9. Đây là tốc độ phát hành nhanh đến “bất thường” so với những lần cập nhật trước đó của Apple. Lần cập nhật này của hãng chỉ cách phiên bản cập nhật trước đó hơn 1 tuần.

Có ý kiến cho rằng, dường như hãng công nghệ này đã quá mải mê với cuộc đấu cùng Android và “vội vàng” tung ra iOS 13 và iPadOS 13, trong khi mọi thứ chưa được “hoàn chỉnh”.

Thanh Thắng
Phiên bản di động