Giới trẻ thích thú chụp ảnh trước nhà gương 3D khổng lồ

Những ngày gần đây, khối gương kính 3D khổng lồ tại vườn hoa Diên Hồng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang thu hút đông đảo người trẻ và du khách ghé tới tham quan, chụp ảnh.
Ban nhạc Bức Tường trở lại với minitour "Cân bằng" Đừng để thức khuya trở thành một thói quen độc hại

Khối hộp 3D bằng gương được dựng lên nhân dịp triển lãm kiến trúc được tổ chức tại vườn hoa Diên Hồng (vườn hoa Con Cóc, quận Hoàn Kiếm) từ ngày 22/5 đến 4/6.

Sự độc đáo, mới lạ này đã thu hút rất nhiều người dân Thủ đô, đặc biệt giới trẻ đến tham quan, chụp ảnh. (Ảnh: Lê Minh Sơn)
Sự độc đáo, mới lạ này đã thu hút rất nhiều người dân Thủ đô, đặc biệt giới trẻ đến tham quan, chụp ảnh.

Được biết, phía bên của những tấm kính lớn là khu trưng bày các thiết kế đoạt giải nhà ở và nội thất được giới thiệu đến công chúng. Theo đó, Top 10 Awards 2022 đã chọn ra 10 công trình nhà ở và 10 thiết kế nội thất xuất sắc nhất từ 231 công trình dự thi trên khắp cả nước để trưng bày. Các công trình này đều đáp ứng các tiêu chí đẹp và có công năng phù hợp với môi trường Việt Nam.

Là một sinh viên yêu vẻ đẹp của Hà Nội, Đức Bách chia sẻ khi chiêm ngưỡng khối gương 3D: “Khi đứng sát mét gương, mình cảm giác như có 2 thế giới đang song hành cùng nhau. Khu vực bên trong khối gương còn trưng bày những thiết kế đạt giải nhà ở và nội thất rất đẹp, thú vị”.

Nhiều bạn trẻ nhanh tay lưu lại những tấm ảnh đẹp với khối gương 3D khổng lồ. (Ảnh: Lê Minh Sơn)
Nhiều bạn trẻ nhanh tay lưu lại những tấm ảnh đẹp với khối gương 3D khổng lồ.

Bất chấp cái nóng, Phương Anh vô cùng thích thú khi tận mất chứng kiến khối gương khổng lồ: “Mình ấn tượng với những mặt kính này từ trên mạng và khi đến đây mình càng bất ngờ trước vẻ đẹp mới lạ này. Ngay lập tức, mình phải nhanh chân checkin cùng tấm gương để khoe với bạn bè”.

Không giản phản chiếu đầy kì ảo được tạo ra tại khu vực vườn hoa Con Cóc. (Ảnh: Lê Minh Sơn)
Không giản phản chiếu đầy kì ảo được tạo ra tại khu vực vườn hoa Con Cóc

Không chỉ người dân Thủ đô, nhiều du khách cũng dừng chân ngắm nhìn và lưu lại những khoảnh khắc phản chiếu cùng khối gương kính. Đồng thời, những hoạt động vui chơi, thể thao tại vườn hoa cũng được tái hiện một cách sinh động trên mặt gương.

Đình Trung, ảnh: Lê Minh Sơn
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động